Quảng cáo

Nhận định Juventus vs Barca: Không Ronaldo thì 'tiểu Messi'

Thứ tư, 28/10/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Juventus và Barcelona thuộc vòng bảng Cúp C1 diễn ra lúc 3h00 ngày 29/10 sẽ không có sự góp mặt của Ronaldo vì lý do sức khỏe.

Nhận định bóng đá Juventus vs Barca - Vòng bảng Cúp C1

3h00 ngày 29/10, SVĐ Allianz Stadium

COVID-19 đã khiến người hâm mộ bóng đá phải buồn lòng khi không thể chứng kiến màn đối đầu giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần đầu tiên sau hai năm. Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu Juventus vs Barcelona ở vòng bảng Cúp C1 kém phần hấp dẫn.

Cả Juve và Barca đều đang bước vào triều đại mới khi các huyền thoại của hai CLB đã trở về ngồi vào ghế HLV. Andrea Pirlo cũng như Ronald Koeman đều muốn đánh dấu sự khởi đầu của mình bằng chiến thắng đáng nhớ trước một đối thủ sừng sỏ.

Nhận định bóng đá, Juventus vs Barcelona, Cúp C1
Ronaldo nhiều khả năng không thể ra sân. Ảnh: Getty

Thiếu vắng Ronaldo không đồng nghĩa trên sân thiếu vắng đi những cuộc so tài giữa các ngôi sao. Dybala là đồng đội của Messi trên tuyển Argentina, anh được ví von là 'tiểu Messi', nhưng ngôi sao của Juve chắc chắn muốn chứng tỏ rằng anh chẳng phải 'núp bóng' bất kỳ ai.

Thiếu Ronaldo, Bianconeri chơi không hoàn toàn thuyết phục trong trận đấu đầu tiên ở Cúp C1 mùa này, mặc dù cú đúp trong hiệp hai của Alvaro Morata đã giúp họ có chiến thắng mở màn trước Dynamo Kiev. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ phải chờ đợi kết quả kiểm tra sức khỏe để biết khả năng ra sân của mình.

Trái với Juve, Barcelona đã khởi đầu chiến dịch Champions League 2020/21 một cách tưng bừng khi thắng Ferencvaros 5-1. Tuy nhiên đó là màn 'bắt nạt' một đối thủ yếu, thực tế thì Barca vẫn đang quay cuồng trong một giai đoạn biến động cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nhận định bóng đá, Juventus vs Barcelona, Cúp C1
Dybala vs Messi cũng là màn so tài đáng xem. Ảnh: Getty

Ở La Liga, Blaugrana để thua Getafe 1-0 và mới nhất là thất bại 1-3 trước Real Madrid trên sân nhà. Có vẻ như đây là thời cơ thuận lợi để Juve áp đảo một Barcelona bất ổn. Nhưng cũng nên nhớ rằng, Juve đã hòa 3 trận trên tổng số 5 trận Serie A mùa này và chỉ thoát thua trước Verona cuối tuần trước.

Thông tin xung quanh:

  • Ronaldo đã ghi 15 bàn trong 20 lần ra sân gần nhất trước Barcelona trên mọi đấu trường, chưa kể anh còn là tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại ở Champions League, xếp trên kình địch lâu năm Messi.
  • Pirlo có ít sự lựa chọn cho hàng thủ, Chiellini, Alex Sandro và De Ligt đều chấn thương và không thể ra sân.
  • Trong khi đó, Barcelona sẽ không có Gerard Pique bị treo giò sau khi anh bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 5-1 trước Ferencvaros.
  • Sự vắng mặt của Marc-Andre ter Stegen tiếp tục làm suy yếu hàng thủ của Barcelona, Neto dự kiến ​​sẽ lại được trao cơ hội.
  • Pjanic, Neto và Arthur là những người đối mặt với đội bóng cũ.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczesny; Demiral, Bonucci, Danilo; Chiesa, Bentancur, Rabiot, Cuadrado; Ramsey; Dybala, Morata.

Barcelona: Neto; Dest, Araujo, Lenglet, Alba; Pjanic, De Jong; Dembele, Messi, Fati; Griezmann.

Trực tiếp Juventus vs Barcelona: Chờ Messi lên tiếng

Pirlo công bố kế hoạch khi Ronaldo trở lại

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG G CHAMPIONS LEAGUE

Bảng G TRẬN THẮNG HÒA THUA H.SỐ ĐIỂM

1 Barcelona

1 1 0 0 4 3

2 Juventus

1 1 0 0 2 3

3 Dynamo Kyiv

1 0 0 1 -2 0

4 Ferencvarosi TC

1 0 0 1 -4 0
 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Juventus Barcelona Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT