Quảng cáo

HLV Barca tỏ lòng tôn trọng khi Ronaldo không thể thi đấu

Thứ tư, 28/10/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo không thể thể chơi trong trận đấu của Juventus với Barcelona vì COVID-19, HLV Ronald Koeman đã bày tỏ sự tiếc nuối về siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã bỏ lỡ dịp đối đầu cùng Lionel Messi lần đầu tiên kể từ khi rời Real Madrid hai năm trước. HLV Ronald Koeman, khi được hỏi về khả năng ra sân của ngôi sao sáng nhất bên phía Juventus, đã bày tỏ mong muốn Ronaldo ra sân.

Thuyền trưởng của Barcelona nói: "Đối với tất cả mọi người, đây sẽ là một trận đấu quan trọng và hứa hẹn sẽ rất đẹp mắt, và chúng tôi luôn muốn có những nhân tố tốt nhất trên sân. Tôi không biết liệu Ronaldo có thể thi đấu hay không, đó không phải là vấn đề của tôi hay quyết định của tôi"

Ông Koeman bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo và Juventus: "Nhưng tôi hy vọng anh ấy có thể thi đấu, vì trận đấu và danh tiếng mà anh ấy đem lại. Tôi rất tôn trọng Ronaldo. Juventus là một đội tuyệt vời của châu Âu, họ có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm"

Cúp C1, Juventus, Barcelona, Ronaldo, Champions League, Koeman
Koeman đánh giá cao Juventus. Ảnh: Barca

"Họ mạnh về phòng ngự, những lúc bị dẫn trước họ biết cách làm chủ trận đấu và có những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Dybala là một cầu thủ chất lượng và có thể gây khó dễ cho chúng tôi, và Morata cũng vậy"

Andrea Pirlo đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Juventus vào mùa hè vừa qua sau khi Bà đầm già chia tay Maurizio Sarri nhưng Koeman đã tránh bày tỏ quan điểm về cựu cầu thủ người Ý vừa mới bước chân vào nghề huấn luyện.

HLV của Barca nói: "Anh ấy vẫn được biết đến với vai trò cầu thủ nhiều hơn. Pirlo đã mang lại nhiều thành công cho các đội bóng khác nhau ở Ý. Về Pirlo trong vai trò là một huấn luyện viên, tôi không thể có ý kiến. Anh ấy vào nghề chưa lâu, nhưng nếu anh ấy được trao cơ hội dẫn dắt một đội bóng lớn như Juventus thì hẳn phải có lý do".

Trực tiếp Juventus vs Barcelona: Chờ Messi lên tiếng

Đội hình mạnh nhất Barca đấu Juve: Lấy công bù thủ

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Juventus Barcelona Ronaldo Champions League Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo