Quảng cáo

Leeds thua tan nát trước Leicester trên sân nhà

Thứ ba, 03/11/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng ở vòng đấu trước, tân binh Leeds Utd đã phải nhận một trận thua đậm ở Ngoại hạng Anh khi đón tiếp 'bầy cáo' Leicester City trên sân nhà.

Nội dung chính

Leicester City hành quân đến Elland Road của Leeds Utd với tham vọng giải mã hiện tượng mới lên hạng của Ngoại hạng Anh mùa này. Đội khách đánh phủ đầu thành công khi ngay ở phút thứ 2, Barnes giúp Leicester vượt lên với pha ghi bàn dễ dàng sau đường dọn cỗ của Vardy.

Sớm bị dẫn, Leeds nhanh chóng lấy lại thế trận áp đặt. Những cơ hội ghi bàn đến với cầu thủ chủ nhà nhưng sự thiếu sắc sảo của chân sút Bamford khiến tỷ số không được quân bình. Trái lại, đến phút 21, chủ nhà còn phải nhận gáo nước lạnh thứ hai sau pha lập công của Tielemans. 2-0 cũng là tỷ số của hiệp một.

Leeds vs Leicester
Leeds không thể làm nên chuyện trước Leicester. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, vẫn là một thế trận tốc độ và cởi mở được hai đội tạo ra. Ngay đầu hiệp hai, Stuart Dallas mang lại hy vọng cho Leeds với cú đánh đầu chính xác rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên đó lại là tất cả những gì đội bóng tân binh làm được ở trận đấu này.

Đẩy cao đội hình ở những phút cuối, Leeds liên tục nhận đòn hồi mã thương và gục ngã. Jamie Vardy điền tên lên bảng tỷ số ở phút 76 sau pha đệm bóng cận thành, trước khi Tielemans hoàn tất cú đúp ở phút 90+1 trên chấm penalty, ấn định thắng lợi đậm đà 4-1 cho Leicester ngay trên sân đối thủ.

Với kết quả này, Leicester có 15 điểm sau 7 vòng đấu và vươn lên xếp thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi đó Leeds mới có 10 điểm và đứng dưới top 10.

Chung cuộc: Leeds 1-4 Leicester

Ghi bàn: Dallas (48') - Barnes (2'), Tielemans (21', 90+1'), Vardy (76')

Đội hình thi đấu

Leeds: Meslier, Cooper, Ayling, Dallas, Koch, Pablo Hernandez, Klich, Harrison, Shackleton, Helder Costa, Bamford

Leicester: Schmeichel, Fuchs, Justin, Thomas, Fofana, Albrighton, Mendy, Praet, Tielemans, Barnes, Vardy

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Leeds vs Leicester Ngoại hạng Anh Leeds Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT