Quảng cáo

Rakitic khuyên Barca không nên đối xử bình thường với Messi

Thứ ba, 03/11/2020 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Barcelona mới đây đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ về cách đối xử với siêu sao số 1 của họ, Lionel Messi.

Với 6 năm gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou, tiền vệ Ivan Rakitic am hiểu rất tường tận về nội tình của Barca. Vì vậy, ngôi sao 32 tuổi mới đây đã có những góp ý với đội bóng cũ về Messi.

"Messi ở một đẳng cấp khác so với những người còn lại, vì vậy Barca phải chăm sóc cậu ấy một cách đặc biệt, kỹ năng của Messi có thể tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ. Sẽ rất khó để có được một ngôi sao tầm cỡ như Leo trong tương lai", tuyển thủ Croatia chia sẻ.

Ảnh 1
Rakitic và Messi thời còn là đồng đội. Ảnh: Getty

Tầm quan trọng của Messi tại sân Camp Nou là không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi không hề có ý định muốn cam kết tương lai cùng Barca, sau những sóng gió trong thời gian gần đây.

Về phía Blaugrana, ban điều hành lâm thời của đội bóng này cũng khẳng định việc giữ chân siêu sao Argentina là ưu tiên số một. Thế nhưng, những thông tin xấu liên quan tới tình hình tài chính có thể sẽ khiến Barca phải thay đổi kế hoạch, để cứu đội bóng khỏi viễn cảnh bị phá sản.

Ảnh 2
M10 bước vào chương cuối tại Barca? Ảnh: Getty

Messi chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng cùng với đội bóng xứ Catalan và gần như không có ý định gia hạn. Với những tiến bộ vượt bậc của thần đồng Ansu Fati trong thời gian qua, sự phụ thuộc vào Messi có thể giảm đôi chút, nhưng không thể phủ nhận rằng sự hiện diện của El Pulga vẫn là một điều gì đó quá đặc biệt tại Camp Nou.

Tiết lộ vụ Messi bị HLV đuổi cổ khỏi phòng thay đồ

HLV Chelsea đánh giá cao Messi hơn Ronaldo

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Rakitic La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT