Quảng cáo

Tiết lộ vụ Messi bị HLV đuổi cổ khỏi phòng thay đồ

Thứ ba, 03/11/2020 10:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Quique Setien đã bị Barca sa thải hồi mùa hè. Theo báo giới Tây Ban Nha, một trong những nguyên nhân chính của vụ việc đến từ mối quan hệ như nước với lửa với Messi.

Màn đấu khẩu căng thẳng nhất giữa Messi và cựu HLV Barca, ông Quique Setien mới đây đã được nhà báo Adria Albets tiết lộ trong show Que T'hi Jugues của đài SER Catalunya. 

Theo đó, sau trận hòa 2-2 trước Celta Vigo hồi tháng 6, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã công khai chỉ trích toàn bộ đội bóng vì thái độ thi đấu hời hợt. Tuy nhiên, siêu sao Messi đã "bật" lại ông thầy của mình và yêu cầu ông phải tôn trọng các cầu thủ, vì đây đều là những người có bề dày thành tích vượt trội so với Setien.

Ảnh 1
Messi như nước với lửa với HLV cũ. Ảnh: Getty

Trước sự phản ứng từ đội trưởng đội bóng, Setien thẳng thắn nói: "Nếu không thích những gì tôi nói, cậu có thể ra ngoài."

Hôm cuối tuần trước, nhà cầm quân 62 tuổi phát biểu trên El Pais: "Messi rất khó quản lý, tôi là ai mà có thể thay đổi cậu ấy. Messi trầm tính nhưng biết cách để bạn phải làm những gì cậu ấy muốn. Cậu ấy không nói nhiều, nhưng vẫn luôn quan sát."

Cuối cùng, Quique Setien cũng đã bị Barca sa thải, sau trận thua lịch sử 8-2 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League mùa trước. Người được ban lãnh đạo Blaugrana lựa chọn thay thế là Ronald Koeman, một huyền thoại có tầm ảnh hưởng tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu nắm quyền tại đội bóng xứ Catalan. Đội bóng của Koeman hiện chỉ đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga, bị Real bỏ xa tới 8 điểm.

Ronaldo ghi bàn nhiều gấp đôi Messi trong năm 2020

HLV Chelsea đánh giá cao Messi hơn Ronaldo

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi La Liga Setien Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT