Quảng cáo

NÓNG: Barca quyết định sa thải HLV Quique Setien

Thứ bảy, 15/08/2020 05:11 AM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán từ giới truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không còn là HLV của Barca sau thất bại khó chấp nhận tại Cúp C1.

Vị trí của HLV Quique Setien tại Barca đã lung lay dữ dội sau khi Barca để Real Madrid vượt mặt tại La Liga. Và đúng như dự đoán, với trận thua "không ngóc đầu lên nổi" trước Bayern Munich, cơn thịnh nộ đã được trút xuống nhà cầm quân 61 tuổi.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng xứ Catalan đã quyết định sa thải HLV Quique Setien ngay lập tức, ông sẽ không còn dẫn dắt Barca ở mùa giải năm sau. Thông báo chính thức sẽ xuất hiện trên trang chủ của Barca trong ít giờ tới.

barca bayern

Được lựa chọn để thay thế Ernesto Valverde hồi đầu tháng 1 thế nhưng những gì Setien làm được thậm chí còn thua xa người tiền nhiệm. Ngoài việc thất bại ở tất cả mọi đấu trường mà Barca tham dự, chiến lược gia này cũng không mang lại bất kỳ một dấu hiệu khởi sắc nào về mặt lối chơi cho đội bóng xứ Catalan.

Ngay sau khi sa thải Setien, ban lãnh đạo Blaugrana sẽ liên hệ để tìm người thay thế. Bộ đôi huyền thoại của đội bóng này là Ronald Koeman và Xavi Hernandez đang nổi lên là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí đang rất được quan tâm tại sân Camp Nou.

>> Pique xin rời Barca sau thất bại trước Bayern Munich

>> Xác định 3 đội bóng giành vé vào vòng bán kết Cúp C1

VIDEO: Bayern hủy diệt Barca 7 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Bayern Cúp C1 Setien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT