Quảng cáo

Sao Inter muốn đánh bại Real để ăn mừng cùng Barca

Thứ ba, 03/11/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Arturo Vidal đang cho thấy sự tự tin trước trận đánh lớn giữa Real Madrid và Inter Milan ở Champions League.

Inter Milan sẽ hành quân đến Alfredo Di Stefano để đối đầu Real Madrid tại vòng bảng Cúp C1. Trong số những ngôi sao của đội khách, tiền vệ Arturo Vidal cho thấy sự quyết tâm hơn cả bởi trong 2 lần đối đầu đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong màu áo Barca, tuyển thủ người Chile vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.

"Đây sẽ là một trận đấu đỉnh cao", Vidal hào hứng phát biểu. "Tôi đã có 2 năm tuyệt vời tại Barcelona, vì vậy tôi hi vọng có thể thắng Real Madrid và ăn mừng cùng người hâm mộ của cả Inter và Barca."

Ảnh 1
Vidal sẵn sàng đối đầu Real. Ảnh: Getty

Cả Real và Inter đều đang không có được phong độ tốt kể từ đầu mùa giải. Dù là 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng B, Inter và đối thủ của mình lại chia nhau 2 vị trí cuối cùng, xếp sau Shakhtar Donetsk và Monchengladbach. Chính vì vậy, cuộc đối đầu vào rạng sáng mai (4/11 - giờ Việt Nam) sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện bảng đấu.

Vidal có những kỉ niệm không mấy tươi đẹp mỗi lần đối đầu với Los Blancos trong quá khứ. Năm 2017, tiền vệ người Chile bị đuổi khỏi sân trong thất bại của Bayern Munich trước đội chủ sân Bernabeu. Còn ở mùa giải trước, Barca của Vidal hoàn toàn lép vế trước đại kình địch với 1 trận hòa may mắn và 1 thất bại.

Về tương quan lực lượng, đoàn quân của Zidane được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Kền kền trắng cũng có bước chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 4-1 trước Huesca tại giải quốc nội. Trong khi đó, Inter vừa phải rất vất vả mới có được 1 điểm trước Parma.

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan: Khi niềm kiêu hãnh bị tổn thương

Trực tiếp Real Madrid vs Inter Milan: Rơi vào thế chân tường

Video bàn thắng Genoa 0-2 Inter Milan. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Inter Milan Vidal Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT