Quảng cáo

Messi ra 'yêu sách' để gia hạn với Barca

Thứ ba, 10/11/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Cơ hội giữ chân ngôi sao số một đã vụt sáng với đội bóng xứ Catalan, sau khi Messi bất ngờ thay đổi ý định của mình.

Lionel Messi vừa sắm vai người hùng giải cứu Barca trước Real Betis, đây có thể xem là trận đấu ấn tượng nhất của tiền đạo 33 tuổi kể từ đầu mùa giải. Sự trở lại của El Pulga cũng mang tin vui tới Barca về cơ hội gia hạn với cầu thủ này.

Theo Marca, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định của siêu sao Argentina là ai sẽ thay thế Josep Bartomeu ở văn phòng chủ tịch. Một vị chủ tịch mới sẽ được lựa chọn vào mùa tới và dự án của họ sẽ phải đủ sức thuyết phục với thủ quân đội bóng.

Ảnh 1
Messi có thể sẽ gia hạn với Barca. Ảnh: Getty

Cụ thể, Messi muốn biết những gì sẽ xảy ra trong vài năm tới liên quan đến vị trí giám đốc thể thao, huấn luyện viên trưởng và chính sách chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, phong độ của đội bóng cũng như chính bản thân Messi cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tương lai của anh. Hiện tại, mối quan hệ giữa M10 và Ronald Koeman là khá tốt, và đây là một điều quan trọng trong tương lai.

Phải đến cuối mùa giải, Messi mới đưa quyết định của mình. Do đó, Barca còn kha khá thời gian để cải thiện tình hình. Tất nhiên, không loại trừ khả năng đội chủ sân Camp Nou muốn chia tay ngôi sao số 1 của mình, khi đó mọi chuyện sẽ trở nên ít bàn cãi hơn rất nhiều.

Manchester City, Inter Milan hay thậm chí là Inter Miami vẫn đang quan tâm sát sao tới động thái của siêu sao 33 tuổi. Chỉ cần nhận được tín hiệu từ Tây Ban Nha, những ông lớn này sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Messi.

Koeman giải thích lý do Messi không xuất phát cùng Barca

ƯCV chủ tịch Barca cảnh báo Messi

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT