Quảng cáo

Koeman giải thích lý do Messi không xuất phát cùng Barca

Chủ nhật, 08/11/2020 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đã không có mặt trong đội hình xuất phát của của Barcelona trong chiến thắng 5-2 khi tiếp đón Real Betis tại La Liga.

Huấn luyện viên Ronald Koeman của Barcelona cảm thấy Lionel Messi sẽ tạo ra sự khác biệt sau khi cầu thủ người Argentina vào sân từ băng ghế dự bị, và hai bàn trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Real Betis tại Nou Camp đã minh chứng điều đó.

Sau chiến thắng tại Champions League hồi giữa tuần trước Dynamo Kyiv, Koeman đã chọn giữ Messi trên băng ghế dự bị khi trở lại đấu trường quốc nội, bất chấp trận đấu với Betis có ý nghĩa đưa Barcelona về đúng hướng trong cuộc đua vô địch.

HLV người Hà Lan giải thích: "Hôm qua, chúng tôi đã thảo luận rằng Messi đã cảm thấy không sung sức kể từ trận đấu với Dynamo Kyiv. Chúng tôi đã nói chuyện và quyết định rằng điều tốt nhất là để anh ấy trên băng ghế dự bị và đưa anh ấy vào sân khi cần"

La Liga, Barcelona, Messi,
Messi chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu của Barca. Ảnh: PA

"Chúng tôi biết Messi là ai và tôi không nghi ngờ gì về anh ấy. Tôi thấy anh ấy làm việc mỗi ngày. Anh ấy không đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu hôm nay, nhưng tất nhiên sự hiện diện của anh ấy trong hiệp hai thực sự quan trọng".

Koeman cảm thấy đội của mình đã chiến thắng xứng đáng: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội và bỏ lỡ quả phạt đền, chúng tôi chỉ hòa 1-1 ở hiệp một. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi giữ được tinh thần đồng đội và có thể ghi nhiều hơn năm bàn"

"Đó là một chiến thắng quan trọng - chúng tôi có ba điểm với kết quả cuối cùng. Nhìn chung cả đội chơi tốt và chiến thắng là xứng đáng". Sau trận đấu với Real Betis, Barcelona hiện đã vươn lên thứ 8 tại La Liga trong bối cảnh vòng 9 chưa kết thúc.

Người hùng Messi giúp Barca thắng dủy diệt Betis

ƯCV chủ tịch Barca cảnh báo Messi

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT