Quảng cáo

Công thần lên tiếng, Barca không còn là chính mình

Thứ năm, 05/11/2020 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ Gerard Pique đã có những phát biểu thẳng thắn về vấn đề hiện tại ở Barcelona.

Vào rạng sáng nay (5/11, theo giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc tiếp đón Dynamo Kyiv trên sân nhà trong trận đấu thuộc lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Barcelona dù đã giành chiến thắng trước đội bóng Ukraine, tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Koeman cũng đã cho thấy những vấn đề nhất định trong đội hình.

Ảnh 1
Barcelona giành chiến thắng nhọc nhằn trước Dynamo Kyiv (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng thừa nhận, Barcelona đang lo lắng và mất kiểm soát. Chia sẻ với Movistar, cầu thủ người Tây Ban Nha cho hay: “Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sau đó, trận đấu trôi đi, chúng tôi bắt đầu lo lắng và mất dần kiểm soát”.

“Barca đang thay đổi và điều này là cần thiết, nhưng chúng tôi cần phải xoay chuyển tình hình. Rõ ràng Barca đã sa sút và mỗi năm lại tồi tệ hơn một chút. Chúng tôi cần phải cải thiện nhanh chóng vì không còn nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ có chủ tịch và Hội đồng quản trị mới, khi đó sẽ có những thay đổi".

Chiến thắng trước Dynamo Kyiv rạng sáng nay chính là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Barcelona tại đấu trường Champions League, thầy trò huấn luyện viên Koeman vẫn đang bay cao với ngôi nhất bảng G. Dẫu vậy, đội bóng này lại đang trải qua quãng thời gian tồi tệ tại La Liga với vị trí thứ 12 trên BXH khi chỉ có được 8 điểm sau 8 vòng đấu.

Đối thủ tuyên bố Barca không đủ trình vô địch Cúp C1

Rakitic khuyên Barca không nên đối xử bình thường với Messi

VIDEO: Khi 'kẻ cắp gặp bà già' trên sân bóng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Champions League Barca vs Dynamo Kyiv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT