Quảng cáo

Đối thủ tuyên bố Barca không đủ trình vô địch Cúp C1

Thứ tư, 04/11/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Mircea Lucescu của Dynamo Kyiv thể hiện một thái độ không hề sợ hãi khi đội bóng của ông chuẩn bị tiếp Barcelona ở UEFA Champions League.

Ông Lucescu cho biết Barcelona chưa đủ sức để giành chức vô địch Champions League, HLV của Dynamo Kyiv nói với giới truyền thông: "Thật lòng, tôi tin rằng hiện tại Barcelona không có đủ trình độ cần thiết để giành chức vô địch Champions League"

"Đúng là họ đang làm rất tốt với những cầu thủ trẻ hơn, đó cũng là lý do tại sao họ cần thời gian. Tôi nghĩ rằng hiện tại, Manchester City, Bayern Munich hay PSG đều hơn Barca một bậc".

Dynamo sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, nhưng HLV của họ khẳng định đội bóng của ông sẽ là một thử thách khó khăn cho đội bóng xứ Catalan: "Chúng tôi chỉ có 13 cầu thủ, nhưng chúng tôi sẽ ra sân và cố gắng chơi thứ bóng đá tốt nhất".

Cúp C1, Champions League, Barcelona vs Dynamo Kyiv
Barca không đủ trình vô địch Cúp C1? Ảnh: Getty

Lucescu cũng đưa ra nhận định của mình về Lionel Messi: "Cậu ấy đang làm nhiều thứ cho Barcelona. Cậu ấy không chỉ nghĩ cho bản thân mà cho cả đội. Cậu ấy chiến đấu rất nhiều, Cậu ấy luôn cố gắng kiến tạo các bàn thắng và nếu có thể, cậu ấy sẽ ghi bàn".

Sau 2 trận toàn thắng, Barca đang dẫn đầu bảng G của UEFA Champions League, bao gồm cả việc đánh bại của đối thủ lớn Juventus. Bất chấp phong độ cực kỳ tệ hại ở La Liga, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang có thành tích ấn tượng ở đấu trường châu lục.

Đối thủ của Barca ở lượt trận thứ ba chỉ là Dynamo Kyiv, đội bóng đang chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu tiên. Một chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng Tây Ban Nha có 9 điểm và tiến một bước rất dài đến chiếc vé vào vòng knock-out.

Trực tiếp Barcelona vs Dynamo Kyiv: Bay cao ở trời Âu

Trực tiếp Ferencvaros vs Juventus: Điểm tựa Ronaldo

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Barcelona Dynamo Kyiv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT