Quảng cáo

Messi nổ súng giúp Barca tiếp tục toàn thắng ở Cúp C1

Thứ năm, 05/11/2020 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona có phong độ không tốt ở Tây Ban Nha, nhưng khi tiếp đón Dynamo Kyiv ở Champions League thì đây là câu chuyện hoàn toàn khác.

Xem video bàn thắng Barcelona vs Dynamo Kyiv TẠI ĐÂY

Barcelona có lợi thế dẫn trước từ sớm khi ngay ở phút thứ 4, Fati giữ bóng ở trong khu cấm địa Dynamo trước khi nhả ra sau cho Messi, người theo đà băng vào bị xô ngã bởi Popov khiến trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

Trên chấm đá phạt, Messi không bỏ lỡ cơ hội. Thủ môn Neshcheret đổ người đúng hướng nhưng cú sút của tiền đạo Barca quá căng. Những phút sau đó, các chân sút Barcelona bỏ lỡ không ít cơ hội nhân đôi cách biệt.

Kết quả Barcelona vs Dynamo Kyiv, Cúp C1
Messi mở tỷ số cho Barca. Ảnh: Getty

Trong khi đó, các cầu thủ Dynamo Kyiv chỉ có một cơ hội đáng chú ý ở phút 35, Buyalskiy đón được trong thế không ai kèm nhưng cú đánh đầu của anh bị Ter Stegen phản xạ đẩy vọt xà ngang.Barcelona phải đợi sang hiệp 2 mới có bàn thắng tiếp theo từ một hậu vệ.

Phút 64, thủ môn Neshcheret  phản xạ xuất sắc để ngăn cản một pha băng vào đánh đầu của Sergi Roberto. Nhưng ở quả phạt góc sau đó, Pique không bị ai kèm và dễ dàng đánh đầu từ quả treo bóng của Fati.

Kết quả Barcelona vs Dynamo Kyiv, Cúp C1
Pique nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. Ảnh: Getty

Nhưng lần này Dynamo Kyiv đã phản ứng rất tốt sau bàn thua, phút 75 Verbic lọt vào góc trái khu cấm địa Barca và tung cú sút, Ter Stegen cản phá nhưng Tsygankov đã có mặt để sút bồi, rút ngắn tỷ số cho đội khách.

Những phút cuối, Barcelona bị dồn ép nhưng sau cùng thì 3 điểm trọn vẹn đã được giữ lại trên sân Nou Camp. Với chiến thắng này, Messi và đồng đội xây chắc ngôi nhất bảng với 3 trận toàn thắng.

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

(Diễn biến. Ảnh: Getty)

HẾT GIỜ!

87': Jordi Alba việt vị.

80': KHÔNG VÀO!

Dembele có bóng ở chếch bên trái trung lộ và tung cú sút chân phải về phía cột gần, nhưng Neshcheret bay người đấm bóng cứu thua.

75': VÀO!

Viktor Tsygankov (Dynamo Kyiv) tung cú sút bằng chân trái từ cự ly rất gần sau khi thủ môn Barca không thể bắt bóng.

Trực tiếp Barcelona 2-1 Dynamo Kyiv: Bay cao ở trời Âu Ảnh 1

65': VÀO!

Thủ môn Neshcheret  phản xạ xuất sắc để ngăn cản một pha băng vào đánh đầu của Sergi Roberto. Nhưng ở quả phạt góc sau đó, Pique không bị ai kèm và dễ dàng đánh đầu từ quả treo bóng của Fati.

53': KHÔNG VÀO!

Supryaha thoát xuống đối mặt nhưng Ter Stegen băng ra khép góc và cản phá.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP 1!

42': KHÔNG VÀO!

Lionel Messi (Barcelona) tung cú sút bằng chân trái từ bên trái vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.

35': KHÔNG VÀO!

Dynamo Kiev đưa được bóng xuống cánh phải để tạt vào. Buyalskiy đón được trong thế không ai kèm nhưng cú đánh đầu của anh bị Ter Stegen phản xạ đẩy vọt xà ngang

28': Dest (Barcelona) phạm lỗi.

18': KHÔNG VÀO!

Messi lọt vào vòng cấm Dynamo nhưng cú sút không hiểm và bị Neshcheret đẩy chệch cột dọc.

14': KHÔNG VÀO!

Ansu Fati (Barcelona) tung cú sút bằng chân phải từ bên trái vòng 5m50 nhưng bị thủ môn cản phá.

8': KHÔNG VÀO!

Antoine Griezmann (Barcelona) tung cú sút bằng chân trái từ bên phải vòng 5m50, anh đá đồi sau cú sút của Fati nhưng bóng đi chệch khung thành.

5': VÀO!

Lionel Messi (Barcelona) thực hiện thành công quả phạt đền bằng cú sút chân trái vào góc dưới bên phải.

4': PENALTY!
Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm!

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức Barcelona đấu Dynamo Kyiv:

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Piqué, De Jong, Alba, Pjanic, Busquets, Pedri, Griezmann, Ansu Fati, Messi.

Dynamo Kyiv: Neshcheret, Shabanov, Popov, Zabarnyi, Kedziora, Andriyevskiy, Shepeliev, Buyalskiy, Rodrigues, Supryaha, Tsygankov.

Nhận định Barcelona vs Dynamo Kyiv:

Sự thất vọng vẫn đang bao trùm sân Nou Camp sau màn trình diễn thảm hại của Barca từ đầu mùa tới nay ở La Liga. Nhưng tại Champions League, họ lại đang có bộ mặt hoàn toàn khác.

Trực tiếp Barcelona vs Dynamo Kyiv, Cúp C1
Barca vẫn là thế lực đáng gờm ở Champions League. Ảnh: Getty

Huỷ diệt Ferencvaros ở vòng 1, khiến cho Juventus phải ôm hận ở vòng 2, và đội bóng đang tiếp tục hướng tới chiến thắng thứ 3 khi đối thủ chỉ là một Dynamo Kyiv không được đánh giá cao.

Ở phía bên kia, thật khó để Dynamo Kyiv có thể giành được chiếc vé đi tiếp tại Champions League năm nay. Với sự có mặt của 2 đội bóng rất mạnh là Juventus và Barcelona, có lẽ mục tiêu của đội khách đang là một vị trí thứ 3 để giành suất xuống Europa League.

Để làm được điều đó, tối thiểu họ phải hạn chế bàn thua trong trận đấu với Barcelona tới đây, bởi họ cũng đã cầm hòa được đối thủ cạnh tranh là Ferencvaros. Nếu như kết quả hiện tại được duy trì, thì Dynamo Kyiv sẽ có lợi thế lớn trong trận lượt về trên sân nhà với Ferencvaros.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Dynamo Kyiv Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT