Quảng cáo

Sao Barca tin đội lót đường có thể vô địch World Cup

Thứ tư, 11/11/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng đá Mỹ đang sở hữu một thế hệ cầu thủ làm người hâm mộ phải phấn khích, Sergino Dest của Barcelona tin anh và đồng đội có thể vô địch World Cup.

Sergino Dest, hậu vệ phải của CLB Barcelona là một trong những tài năng trẻ sáng giá đang khoác áo đội tuyển Mỹ bên cạnh tiền đạo Chelsea Christian Pulisic, tiền vệ Borussia Dortmund Giovanni Reyna và tiền vệ Juventus Weston McKennie.

Dest nói với ESPN rằng: "Trái bóng tròn, và ĐT Mỹ luôn có những cơ hội, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có nhiều cơ hội hơn tại World Cup 2026. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ được tham dự và tích lũy kinh nghiệm ở World Cup 2022"

"Tôi chỉ hy vọng rằng chúng tôi có thể tiến xa, nhưng đó là điều chúng tôi không thể nói trước được. Tôi nghĩ mọi người đều có động lực vì đây là ĐT Mỹ. Chúng tôi phải làm thật tốt. Mọi cầu thủ đều muốn chơi tại World Cup, đặc biệt là khi được chơi tại đất nước mình".

Barcelona, Sergino Dest, World Cup
Dest là tân binh của Barcelona. Ảnh: FCB

World Cup 2026 dự kiến sẽ được tổ chức tại Mỹ, Canada và Mexico. Thành tích của tuyển bóng đá nam của Mỹ tại World Cup thường không tốt, họ chủ yếu bị loại từ vòng bảng hoặc không thể tiến sâu vòng 16 đội, chỉ có 1 lần vào đến bán kết (kỳ World Cup đầu tiên năm 1930) và tứ kết (năm 2002).

Dest gia nhập Barcelona vào mùa hè năm nay từ Ajax để thay thế cho Nelson Semedo, người đã chuyển đến Wolverhampton Wanderers. Dưới thời Ronald Koeman, anh đã được trao cơ hội để ra sân cùng với những cầu thủ trẻ khác như Pedri và Ansu Fati.

Dest thể hiện niềm tự hào khi khoác áo Barca: "Thật là tuyệt vời, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực! Tôi đang chơi cho Barcelona. Tôi đã có một trận ra mắt tuyệt vời trước Sevilla, tôi nghĩ mình đã chơi tốt trong trận đấu đó".

'Messi là quốc vương ở Barca, không nhìn Griezmann bằng ánh mắt thường'

Sao trẻ gieo sầu cho Real mơ khoác áo MU, Liverpool và Barca

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Dest World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT