Quảng cáo

'Messi là quốc vương ở Barca, không nhìn Griezmann bằng ánh mắt thường'

Thứ tư, 11/11/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Người cố vấn cũ của Antoine Griezmann cho rằng thái độ của Lionel Messi đã cản trở sự phát triển của ngôi sao người Pháp ở Barca.

Eric Olhats, cố vấn cũ của Antoine Griezmann cho rằng chính thái độ của Lionel Messi đã tạo nên ảnh hưởng xấu với cựu sao Atletico Madrid tại Barca, ông cũng tố siêu sao người Argentina sử dụng quyền lực của mình tại Nou Camp để điều khiển mọi thứ theo ý muốn. 

Theo Olhats, phong độ không như ý của Griezmann trong quãng thời gần đây không phải do cầu thủ người Pháp thiếu nỗ lực. Vấn đề ở Nou Camp là Messi nắm giữ quá nhiều quyền lực và điều đó khiến Griezmann không thể khẳng định mình.

 Messi
Eric Olhats cho rằng Messi cản trở Griezmann ở Barca. Ảnh: Getty

“Antoine đến một câu lạc bộ đang gặp khó khăn, nơi Messi quyết định mọi thứ", Eric Olhats chia sẻ với France Football - Tạp chí hàng đầu thế giới, đơn vị tổ chức giải Quả bóng vàng, danh hiệu Lionel Messi 6 lần nhận giải.

“Anh ta đồng thời là hoàng đế và quốc vương, và anh ta không nhìn thấy sự xuất hiện của Antoine bằng mắt thường. Thái độ của anh ấy thật đáng trách. Tôi luôn nghe Antoine nói rằng không có vấn đề gì với Messi, nhưng chưa bao giờ thấy Messi thừa nhận điều đó.

Trong mắt tôi, Messi nói rằng anh ấy muốn ra đi để xem anh ấy có vai trò như thế nào với tư cách là một cầu thủ đưa ra quyết định, liên quan đến những cầu thủ đến và những người rời đi, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn ở lại. Trên sân cỏ Messi giỏi bao nhiêu thì bên ngoài anh ấy dở bấy nhiêu.

Griezmann
Griezmann đang gây thất vọng ở Barca. Ảnh: Getty

Barcelona đã phải chịu đựng một thời gian. Có một căn bệnh ung thư trong câu lạc bộ đó”, cố vấn cũ của Griezmann nói thêm.

Griezmann chỉ ghi được 15 bàn cho Barcelona trong mùa giải đầu tiên ở sân Nou Camp. Mùa bóng năm nay, ngôi sao người Pháp mới chỉ có 2 lần lập công.

Griezmann phản ứng khi Messi được ví như bạo chúa ở Barca

Messi ra 'yêu sách' để gia hạn với Barca

Huyền thoại MU lên tiếng bảo vệ Solskjaer, bác bỏ tin đồn

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Griezmann Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT