Quảng cáo

Messi dọa thực hiện một cuộc nổi loạn chống lại Barca

Thứ bảy, 26/09/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chỉ trích ban lãnh đạo Barca về cách đối xử với Luis Suarez, siêu sao Messi tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với động thái mới nhất của mình.

Theo Diario Gol, Messi đang tỏ ra rất không hài lòng với công tác chuyển nhượng của Barca trong ít ngày qua, và đe dọa sẽ thực hiện một cuộc nổi loạn chống lại ban lãnh đạo đội bóng.

Theo đó, siêu sao người Argentina đang chứng kiến những ngôi sao lớn, những người đồng đội lâu năm nhất ra đi, bao gồm Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Luis Suarez. Chính vì thế, El Pulga không hài lòng khi những cầu thủ ít tên tuổi như Pedri, Trincao, Ansu Fati và sắp tới là Sergino Dest trở thành nhân tố trong đội hình chính.

Ảnh 1
Sự ức chế của M10 đã lên đến đỉnh điểm. Ảnh: Getty

Trong ít ngày qua, đội bóng xứ Catalan bất ngờ quan tâm tới lão tướng Cristian Stuani của Girona. Đây chính là giọt nước tràn ly khiến siêu sao người Argentina không thể giữ được bình tĩnh. Barca rất có thể sẽ đối mặt với một cuộc nổi loạn mới với kẻ cầm đầu chính là thủ quân của đội bóng. 

Barca không phải là không muốn chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ, bằng chứng là họ đã đàm phán để chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter hay Memphis Depay của Ajax. Tuy nhiên, theo lời của Chủ tịch CLB Lyon, Barca "không có đủ tiền" để thực hiện thương vụ này. Chính việc cố gắng níu chân Messi đã khiến đội bóng xứ Catalan lâm vào tình cảnh hiện tại.

Trước đó, siêu sao 33 tuổi đã công khai chỉ trích ban lãnh đạo Barca với cách hành xử của họ với Luis Suarez - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Sau Messi, đến lượt Neymar 'tuyên chiến' Barca

Barca có ai thay thế Luis Suarez?

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Suarez chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo