Quảng cáo

HLV Koeman đến tận nhà Messi khi mới tới Barca

Thứ năm, 12/11/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Ronald Koeman đã tiết lộ mình đã phải ứng biến như thế nào sau khi nghe tin thủ lĩnh Leo Messi cảm thấy 'không vui'.

Leo Messi và chuyện hậu trường của Barcelona là những gì được nhắc tới vần suất dày đặc trong thời gian qua. Mới đây, đích thân chiến lược gia Koeman đã lên tiếng chia sẻ về một kỉ niệm trong thời gian ông mới tới đội bóng. Qua lời HLV người Hà Lan, có thể hình dung được phần nào quyền lực cũng như tầm quan trọng của siêu sao mang áo số 10 này tại đội bóng xứ Catalan. 

Nội dung cuộc trò chuyện được ông Koeman chia sẻ cụ thể rằng ngay sau khi nhậm chức tại Barcelona, ông đã sớm nhận ra việc ngôi sao số một của đội bóng không cảm thấy thoải mái. Cùng với đó là những thông điệp công khai về việc anh sẽ ra đi ngay trước thềm mùa giải này. 

Tuy nhiên cuối cùng nhờ những nỗ lực của BLĐ cũng như chính HLV Koeman (nhờ những tiết lộ mới đây của ông), Leo Messi đã đồng ý ở lại. 

"Khi tôi mới tới Barca, CLB có nói với tôi rằng cậu ấy (Messi) không vui. Tôi đã tới nhà riêng của cậu ấy để nói chuyện. Messi cũng không ngại chia sẻ về những vấn đề của mình. Chúng tôi đã rất thành thật" - HLV Koeman nói. 

Tiết lộ: HLV Koeman từng đến tận nhà khi Messi không vui Ảnh 1
Ông Koeman chia sẻ mình đã rất thiện chí với Leo Messi, và ngôi sao này cũng đã đáp lại (Ảnh: Internet)

Ông Koeman cũng chia sẻ rằng những gì ông có thể thay đổi được chỉ có quyền hạn nằm trong phạm vi sân bóng, những vấn đề ngoài lề khác như chuyện cậu ấy với CLB tôi không thể can thiệp. Chiến thuật, cách vận hành đội bóng hay vị trí yêu thích của cậu ấy là những gì thuộc thẩm quyền của tôi, tôi có thể quyết định. 

"Messi cũng đã chứng minh sự chuyên nghiệp cũng như niềm khát khao chiến thắng. Cậu ấy là người giỏi nhất và điều đó không có gì thay đổi được. Dù cậu ấy có gặp vấn đề gì với CLB, thành thật mà nói, Barca có Messi là một phiên bản khác hoàn toàn!" - Chiến lược gia người Hà Lan dành những lời có cánh cho ngôi sao số một của đội bóng. 

Sau sóng gió đầu mùa giải, Messi đã có thành tích tương đối ổn với Barcelona. Anh đã có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Camp Nou. Chân sút người Argentina cũng đã có được 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, đồng thời thể hiện vai trò tối quan trọng trong cách vận hành của gã khổng lồ xứ Catalan.

"Messi là quốc vương tại Barca, không nhìn Griezmann bằng ánh mắt thường"

Griezmann phản ứng khi Messi được ví như bạo chúa tại Barca

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT