Quảng cáo

Tin HOT bóng đá ngày 17/11: MU ấn định thời điểm đón siêu sao

Thứ ba, 17/11/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

MU ấn định thời điểm đón siêu sao, Mourinho mỉa mai loạt trận ĐTQG hay tân binh MU tiếp tục mắc Covid-19 là những tin HOT bóng đá ngày 17/11.

MU ấn định thời điểm đón siêu sao

Theo 90min, Manchester United vẫn đang để mắt đến Jadon Sancho và đội bóng này muốn chiêu mộ ngôi sao của Dortmund trước khi EURO diễn ra vào mùa hè tới.

sancho
Sancho sẽ tới MU vào mùa hè tới? (Ảnh: Internet)

Trước đó, ở phiên chợ hè năm nay, MU đã rất khát khao có được sự phục vụ của Sancho, tuy nhiên, thương vụ này sau đó đã đổ bể do Quỷ đỏ không thể đáp ứng được mức giá mà Dortmund yêu cầu.

Mourinho mỉa mai loạt trận ĐTQG

mourinho
HLV Mourinho không hài lòng với quy tắc đảm bảo an toàn tại ĐTQG (Ảnh: Internet)

Thông qua trang Instagram cá nhân của mình, mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng châm biếm về quy tắc an toàn của những trận đấu của ĐTQG:

“Một tuần tuyệt vời của bóng đá. Cảm xúc tuyệt vời trong các trận đấu của ĐTQG, các trận đấu đầy tính hữu nghị và an toàn. Những người lạ được chạy tự do trên sân trong khi các cầu thủ đang có buổi tập”.

Tân binh MU tiếp tục mắc Covid-19

telles
Alex Telles tái dương tính với Covid-19 (Ảnh: Internet)

Theo xác nhận từ LĐBĐ Brazil, hậu vệ Alex Telles của Manchester United đã thêm một lần nữa có kết quả dương tính với Covid-19 sau chiến thắng 1-0 của Brazil trước Venezuela mới đây. Cầu thủ 27 tuổi sẽ tiếp tục phải tiến hành cách ly với toàn đội. Trước đó, Telles đã bỏ lỡ 4 trận đấu của MU vào tháng 10 vì dương tính với Covid-19.

Real Madrid sẵn sàng để Ramos ra đi

Theo El Chiringuito TV, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez nhiều khả năng sẽ để trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ra đi vào năm 2021. Hiện tại, PSG là đội bóng đang quan tâm đến sự phục vụ của Ramos, “gã nhà giàu nước Pháp” được cho là sẵn sàng cung cấp một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 20 triệu euro/mùa dành cho cầu thủ này.

Mourinho được tiến cử làm HLV ĐT Anh

Sau thất bại 0-2 trước ĐT Bỉ tại Nations League, cựu ngôi sao của Tottenham, Mido đã đăng trên Twitter của mình dòng trạng thái cho rằng FA nên sa thải HLV Southgate và bổ nhiệm HLV Mourinho.

Tweet có đoạn: “Tôi xin lỗi nhưng Southgate không thích hợp để làm HLV. Lời khuyên của tôi dành cho FA là hãy đến gặp Mourinho và bổ nhiệm ông ta làm huấn luyện viên trưởng”.

Suarez dương tính Covid-19

Ngày hôm nay, LĐBĐ Uruguay chính thức phát đi thông báo, tiền đạo chủ lực Luis Suarez đã dương tính với Covid-19 và chắc chắn tiền đạo sinh 1987 sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Barcelona vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Căng thẳng vòng cuối

Cầu thủ Barca sẵn sàng hi sinh vì Neymar

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Sancho Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT