Quảng cáo

Lionel Messi đáp trả chỉ trích là kẻ lạm quyền

Thứ năm, 19/11/2020 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã chính thức đáp trả sau khi bị người đại diện của của Griezmann công kích cách đây ít hôm.

Sau khi bị cáo buộc sử dụng quyền lực ngầm để gây khó dễ cho Antoine Griezmann, siêu sao Lionel Messi cuối cùng cũng đã lên tiếng. Chân sút 33 tuổi khẳng định bản thân đã quá "mệt mỏi" với những thị phi tại đội bóng xứ Catalan.

"Thật sự tôi đã quá mệt mỏi vì khi luôn là vấn đề của mọi thứ tại Barca", Messi trả lời ngắn gọn sau khi trở về Barcelona từ đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia Argentina.

Ảnh 1
M10 kiệt sức với những ồn ào tại Barca. Ảnh: Getty

Mới đây, chú của Griezmann, ông Emmanuel Lopes tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa" sau khi đưa ra những tiết lộ về nội tình đội chủ sân Camp Nou.

"Griezmann nghĩ rằng nó sẽ không thể thành công ngay trong 6 tháng đầu tiên, nhưng điều này đã kéo dài cả năm. Bên cạnh đó, mọi chuyện cũng không dễ dàng khi ở cùng đội với Messi", Emmanuel Lopes chia sẻ với El Chiringuito.

"Về cơ bản, Messi không làm việc chăm chỉ nhưng các buổi tập lại được cấu trúc để làm hài lòng cậu ta, và điều này chỉ tốt nếu như bạn lười biếng. Ngược lại, Griezmann lại phải nỗ lực rất nhiều."

Tiền đạo người Pháp đã trải qua mùa giải đầu tiên hết sức thất vọng cùng Barcelona, dù khiến đội bóng này phải chi tới 107 triệu bảng cho Atletico Madrid. Sau 48 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan, nhà vô địch World Cup 2018 mới chỉ nổ súng vỏn vẹn 15 lần.

Messi đưa ra tuyên bố chắc nịch khiến NHM ấm lòng

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Griezmann La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo