Quảng cáo

Messi đưa ra tuyên bố chắc nịch khiến NHM ấm lòng

Thứ tư, 18/11/2020 10:57 AM (GMT+7)

Người hâm mộ tại quê nhà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc với những chia sẻ sau trận đấu với Peru của siêu sao Lionel Messi.

Siêu sao Lionel Messi tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng của ĐT Argentina ngay trên đất Peru, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo Barca cảm thấy rất hạnh phúc vì đội bóng của anh đang đi đúng hướng và trở nên tiến bộ qua từng trận đấu.

"Chiến thắng này là đặc biệt cần thiết sau trận đấu hôm trước (hòa Paraguay). Ngay từ đầu, chúng tôi đã triển khai thế trận tốt, các bàn thắng đã đến và chúng tôi tạo ra vô số cơ hội", Messi chia sẻ với Movistar Deportes sau trận đấu.

Ảnh 1
Messi chơi tốt trước Peru. Ảnh: Getty

"Hiệp hai cũng diễn ra rất tốt, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ tiếp tục đi đúng hướng, thậm chí sẽ nâng cao trình độ thêm nữa. Đây là con đường toàn đội phải đi. Từng chút một, chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn."

El Pulga cũng khẳng định tuổi tác không phải là vấn đề để anh tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia: "Tôi sẽ cố gắng làm hết sức bất cứ khi nào có cơ hội và cảm thấy đủ khả năng để khoác chiếc áo này. Tôi cảm thấy rất tốt và sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo."

Dù không trực tiếp ghi bàn, Messi vẫn đóng vai trò rất quan trọng trên hàng công của Albiceleste. Tiền đạo 33 tuổi cũng để lại một pha bóng ấn tượng ở phút 77, khi đi bóng giữa rừng hậu vệ đối thủ. Tuy nhiên, cú sút của M10 đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Thế nhưng, 2 bàn thắng của Gonzalez và Martinez đã là quá đủ để Argentina ra về với 3 điểm trọn vẹn. Kết quả này giúp Lionel Scaloni và các học trò tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Brazil với 2 điểm kém hơn.

Messi đến đội top 10 NHA với giá ‘hạt dẻ’?

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT