Quảng cáo

Chuyển nhượng tối: Sao vừa được tăng lương muốn rời MU

Chủ nhật, 22/11/2020 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Sao vừa được tăng lương muốn rời MU, tương lai Ronaldo được ấn định hay Arsenal nhắm sao Real Madrid là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay.

Sao vừa được tăng lương muốn rời MU

Theo The Sun, thủ thành Dean Henderson đang tìm mọi cách để rời Old Trafford, bất chấp việc mới được tăng lương gấp 6 lần. Lý do là bởi người gác đền trẻ tuổi muốn tìm cơ hội thi đấu để có thể chiếm suất bắt chính tại ĐT Anh, khi EURO 2021 sắp cận kề.

Ảnh 1
Henderson mong muốn được ra đi. Ảnh: Getty

Bournemouth, Leeds và Brighton là những đội bóng muốn mượn thủ môn số 2 của Quỷ đỏ cho đến cuối mùa.

Tương lai Ronaldo được ấn định

Giám đốc Juventus, Fabio Paratici xác nhận Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus bất chấp những liên hệ với đội bóng cũ Real Madrid trong thời gian gần đây.

"Tôi có thể trấn an các bạn rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus. Chúng tôi không để ý đến các tin đồn, mỗi ngày đều có quá nhiều tin tức", ông Paratici xác nhận với DAZN.

Ảnh 2
CR7 sẽ không ra đi. Ảnh: Getty

 Arsenal nhắm sao Real Madrid

Tiền vệ Isco của Real Madrid đang là mục tiêu được Arsenal quan tâm, theo  Todofichajes. Pháo thủ đang thăm dò tình hình để hỏi mượn tuyển thủ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, hoặc mua đứt với giá 30 triệu euro.

Ảnh 3
Isco không được trọng dụng tại Real. Ảnh: Getty

Man Utd vẫn đặt nhiều hy vọng vào Dalot

Theo ESPN, MU vẫn tin tưởng Dalot sẽ trở thành một phần quan trọng tại sân Old Trafford. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang được cho mượn tại Milan và thi đấu tương đối tiến bộ. Dalot vẫn còn hợp đồng ở Old Trafford đến năm 2023.

Arsenal, Chelsea & Leeds theo đuổi Bartley

Ba đội bóng Ngoại hạng Anh đều đang bày tỏ sự quan tâm tới tài năng trẻ  Quaine Bartley của AFC Wimbledon. Tuy nhiên, Bartley không muốn ra đi quá sớm, và hy vọng sẽ sớm chiếm một suất đá chính trong đội một.

Pogba lên kế hoạch khiến MU lỗ nặng

Barca không thể bán Messi trong tháng Giêng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo