Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/11: Pogba lên kế hoạch khiến MU lỗ nặng

Chủ nhật, 22/11/2020 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Pogba lên kế hoạch khiến Manchester United lỗ nặng, Man City cạnh tranh với Barca, Inter để mắt tới sao Liverpool,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 22/11.

Pogba dự định rời MU dưới dạng cầu thủ tự do

Paul Pogba đã lên kế hoạch ở lại đến khi hết hợp đồng với Manchester United, theo báo cáo của The Athletic. Tuy nhiên, tiền vệ này không có ý định gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ mà sẽ ra đi khi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhà vô địch World Cup sẽ gắn bó với Man Utd đến năm 2022, anh được cho là đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi để gia nhập Real Madrid nhưng không được CLB tạo điều kiện. MU sẽ phải cân nhắc bán anh nếu không muốn mất trắng.

chuyển nhượng bóng đá, Pogba, Manchester United, Man City, Barca, Inter, Liverpool
Pogba muốn ra đi tự do. Ảnh: Getty

Barcelona không có kế hoạch tiếp cận Traore

Mundo Deportivo khẳng định Barcelona không có ý định mua Adama Traore. Cầu thủ chạy cánh của Wolves từng là một sản phẩm của hệ thống học viện La Masia nổi tiếng ở Catalunya.

Man City cạnh tranh với Barca

Theo Telegraph, Manchester City đã coi việc tìm kiếm người thay thế Sergio Aguero là ưu tiên hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tới. Ngôi sao của Benfica, Darwin Nunez được cho là một trong những cái tên đang được cân nhắc.

Barcelona cũng được cho là đang xem xét một động thái mua Nunez khi họ tìm cách thay thế Luis Suarez đã ra đi. Cầu thủ 21 tuổi người Uruguay chỉ mới gia nhập Benfica từ Almeria năm nay nhưng HLV Jorge Jesus cho biết ông hy vọng anh sẽ được bán với giá hơn 120 triệu euro.

chuyển nhượng bóng đá, Pogba, Manchester United, Man City, Barca, Inter, Liverpool
Man City và Barca quan tâm ngôi sao người Uruguay. Ảnh: Getty

Milan chiêu mộ Lovato vào tháng Giêng

Theo CalcioMercato, AC Milan sẽ chiêu mộ hậu vệ Matteo Lovato của Hellas Verona vào tháng Giêng.

Inter để mắt tới sao Liverpool

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Inter đã xác định được một số mục tiêu chuyển nhượng cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Georginio Wijnaldum hết hợp đồng với Liverpool vào mùa hè và có thể được nhắm đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pep Guardiola lên tiếng bất ngờ về tương lai Messi

Barca không thể bán Messi trong tháng Giêng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Pogba Manchester United Man City Barca Inter Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT