Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/11: 'Át chủ bài' 20 tuổi đòi ra đi

Thứ năm, 26/11/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

"Át chủ bài" 20 tuổi đòi ra đi, MU đại chiến Juve vì sao Milan, Quỷ đỏ quan tâm sao 80 triệu euro của La Liga... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay 26/11.

"Át chủ bài" 20 tuổi đòi ra đi

Dion McGhee, sao mai được xem như "Át chủ bài" của đội trẻ MU đang tìm đường ra đi. Thậm chí, tiền vệ 20 tuổi ngay lập tức muốn xuất ngoại để tìm kiếm cơ hội thăng tiến.

"Tôi được một số đội bóng nước ngoài, ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha quan tâm và tôi rất nóng lòng với viễn cảnh đó. Nhiều khả năng tôi sẽ xuất ngoại thi đấu", sao mai MU chia sẻ với MEN.

Ảnh 1
McGhee muốn dứt áo ra đi. Ảnh: Getty

MU đại chiến Juve vì sao Milan

Theo nhà báo Christian Falk của SportBild​, hai ông lớn của bóng đá Anh và Italy đều quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ còn chưa đầy một năm hợp đồng với đội chủ sân San Siro và có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác trong tháng Giêng.

Quỷ đỏ quan tâm sao 80 triệu euro của La Liga

Theo La Razon, MU nằm trong số 6 đội bóng tại Anh quan tâm tới tài năng trẻ Samuel Chukwueze của Villarreal. Tuyển thủ Nigeria được đội bóng La Liga cài điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro.

5 cái tên còn lại được cho là Liverpool, Leicester City, Everton, Chelsea và Wolverhampton.

Ảnh 2
Sao Villarreal trở thành "hàng hot". Ảnh: Getty

Lukaku lọt tầm ngắm của Real Madrid

Tiền đạo chủ lực của Inter Milan đã được Los Blancos điền tên vào danh sách chuyển nhượng. Tuyển thủ Bỉ hiện được định giá vào khoảng 85 triệu euro và còn tới 4 năm hợp đồng tại Meazza.

Lukaku được xem là phương án thay thế hoàn hảo của Kền kền trắng trong bối cảnh Karim Benzema sắp bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp ở tuổi 32.

MU gặp đối trọng vụ Dembele

Theo Don Balon, Quỷ đỏ đang phải đương đầu với thách thức mang tên Liverpool trong thương vụ chiêu mộ Ousmane Dembele. The Kop được cho là sẵn sàng đáp ứng những điều kiện về lương bổng để đưa tuyển thủ Pháp về dưới trướng của Jurgen Klopp.

Liverpool quyết 'chơi tới bến' với MU

Man City chiêu mộ Messi bằng mọi giá

VIDEO: Sao nữ lập siêu phẩm solo như Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT