Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/11: Hàng thải MU lọt tầm ngắm Real Madrid

Thứ tư, 25/11/2020 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Sao lớn xác định tương lai với Real Madrid, cựu sao MU được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm, lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Chelsea.. là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 25/11.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 25/11

Modric xác định tương lai với Real Madrid

Ở tuổi 34, Luka Modric đã cho thấy phần nào dấu hiệu bên kia sườn dốc. Anh cũng không còn thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính thức của Real Madrid. Nhiều người đã nghĩ rằng đến lúc Quả bóng vàng 2018 ra đi tìm một bến đỗ mới để dưỡng già. Mới đây, tiền vệ kì cựu người Croatia đã lên tiếng về tương lai của mình. 

"Đã có rất nhiều người bàn tán về tương lai của tôi. Tôi đã nói nhiều lần rồi, giờ tôi sẽ nói lại một lần nữa. Đó là tôi hạnh phúc tại Madrid. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo này. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới" - Modric khẳng định tương lai với Real Madrid. 

Arsenal muốn đón người cũ của kình địch

Theo Daily Star, Arsenal đang có kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen trở lại Anh. 

Eriksen rời Tottenham để gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mới đây. Tuy nhiên ở đội bóng mới, Eriksen tiếp tục không tìm được niềm vui chơi bóng. 

Ngoài Arsenal, 2 CLB lớn khác tại châu Âu là PSG và Dortmund cũng được cho là đang muốn đem ngôi sao người Đan Mạch về ngay trong mùa đông này.

Lukaku lọt tầm ngắm Real Madrid

Chân sút đang đầu quân cho Inter Milan là Romelu Lukaku đã được Real Madrid đưa vào tầm ngắm, theo Don Balon. 

Hiện tại, Lukaku được định giá khoảng 85 triệu euro (76 triệu bảng). Hợp đồng của anh với Inter Milan vẫn còn thời hạn thêm 4 năm nữa. Dù vậy, Real Madrid đang thực sự tỏ ra nghiêm túc với cựu sao Quỷ đỏ. 

Chuyển nhượng tối 25/11: Hàng thải MU lọt tầm ngắm Real Madrid Ảnh 1
Lukaku bất ngờ lọt tấm ngắm Real Madrid (Ảnh: Internet)

Từng bị MU ruồng bỏ, Lukaku giờ đã tìm lại chính mình trong màu áo Inter Milan. Không chỉ Real Madrid, mà chính kình địch của MU là Man City cũng đã có động thái để mắt tới chân sút 27 tuổi

Trực tiếp Inter Milan vs Real Madrid: Tự cứu lấy mình

Liverpool nguy cơ cao mất Wijnaldum

Theo nguồn tin từ Anh, Liverpool đang có nguy cơ cao để mất tiền vệ Wijnaldum vào tay Barca. 

Được biết, HLV trưởng của Barca là ông Ronald Koeman đang rất mong muốn đón cậu học trò đồng hương tới Camp Nou. Wijnaldum đang ở phong độ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. Anh cũng đã có vinh dự mang băng đội trưởng ĐT Hà Lan tại Nations League vừa qua. 

Nếu cập bến Barca, sự cơ động của ngôi sao người Hà Lan sẽ là đáp án hoàn hảo cho tuyến giữa già cỗi và thiếu sức sống của đội bóng xứ Catalan.

Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Chelsea trong mùa đông

Theo Mirror, đã có một ngôi sao nổ phát súng hiệu đầu tiên cho làn sóng chia tay Chelsea. Đó là hậu vệ người Đan Mạch - Christensen.

Sự có mặt của Thiago Silva khiến hàng thủ của đội bóng thành London trở nên chật chội. Thậm chí Christensen chỉ là sự lựa chọn thứ năm, sau cả những ngôi sao như Tomori hay Rudiger. 

Trung vệ 22 tuổi người Đan Mạch sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng tới nhằm tìm cho mình một bến đỗ để có thể thi đấu thường xuyên hơn.

Chuyển nhượng ngày 25/11: Rời Barca, Messi nhận bản hợp đồng 10 năm?

Chuyển nhượng MU: Lukaku cập bến kình địch Quỷ đỏ?

VIDEO: Sao nữ ghi siêu phẩm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT