Quảng cáo

MU chiêu mộ thành công trung vệ mới

Thứ sáu, 27/11/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ giàu tiềm năng mới 15 tuổi và được đánh giá cao là Jack Kingdon từ Morecambe.

Cầu thủ trẻ này đã thông báo về việc đến Old Trafford trên các tài khoản mạng xã hội của riêng mình sau khi gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Manchester United trong thời gian chơi cho đội bóng thuộc học viện của Morecambe (League Two).

Jack Kingdon mới chỉ 15 tuổi nhưng đã chơi cho đội U18 của Morecambe, mặc dù vậy cầu thủ này được cho là sẽ được xếp vào danh sách đội U16 của MU. Kingdon viết trên Twitter: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được trở thành một phần của câu lạc bộ đặc biệt này, Man United".

Sự bổ sung Jack Kingdon cho thấy ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đang tiếp tục quá trình chiêu mộ mạnh mẽ của Manchester United ở cấp độ trẻ kể từ mùa hè. Trong vài tháng qua, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã đưa một số tài năng trẻ triển vọng vào hàng ngũ học viện của họ.

Manchester United, Chuyển nhượng MU, Kingdon
Kingdon ký hợp đồng với Manchester United (Ảnh: Twitter)

Mùa hè qua chứng kiến ​​Man Utd đưa về các bản hợp đồng như Alvaro Fernandez, Marc Jurado, Joe Hugill, Isak Hansen-Aaroen, Charlie McNeill, Willy Kambwala, Radek Vitek và Alejandro Garnacho. Một vài cầu thủ trong số này đã tạo được dấu ấn ở đội U23 MU.

Gần đây, Manchester United đã mang về thủ môn 15 tuổi Tom Wooster từ Barnsley, người, giống như Kingdon, anh sẽ gia nhập đội U16 để thay thế cho Louis Forshaw, người đã rời câu lạc bộ để gia nhập đội trẻ Burnley.

Gần đây, Manchester United đã mang về thủ môn 15 tuổi Tom Wooster từ Barnsley, người, giống như Kingdon, anh sẽ gia nhập đội U16 để thay thế cho Louis Forshaw, người đã rời câu lạc bộ để gia nhập đội trẻ Burnley.

Vụ chuyển nhượng này là một giấc mơ đã trở thành sự thật đối với cha của Kingdon, ông Bruce, người đã viết lên mạng xã hội Twitter vào tháng 3 năm nay rằng ông ấy muốn thấy con trai mình khoác áo Manchester United ở mùa giải tới.

MU cần bao nhiêu điểm để vượt qua vòng bảng Cúp C1?

Sao MU triệt hạ Rashford gây phẫn nộ trong dư luận

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng MU Kingdon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT