Quảng cáo

Solskjaer tiết lộ phản ứng của Cavani trước nguy cơ bị treo giò

Thứ tư, 02/12/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United sẽ đối mặt với câu lạc bộ cũ PSG vào đêm nay trong khi LĐBĐ Anh (FA) đang điều tra anh về cáo buộc phân biệt chủng tộc.

HLV của MU Ole Gunnar Solskjaer cho biết Cavani 'thực sự và vô cùng xin lỗi' vì đã sử dụng thuật ngữ tiếng Tây Ban Nha 'negrito' - có nghĩa là 'đen' - trên Instagram. Cầu thủ 33 tuổi hiện phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu 3 trận, hình phạt tối thiểu của FA đối với các hành vi phân biệt chủng tộc.

Cavani đã bày tỏ niềm hạnh phúc trên mạng xã hội sau khi đóng vai trò quyết định đem đến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Manchester United trước Southampton hôm Chủ nhật. Bản thân anh đã ghi cú đúp, đồng thời kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn.

Solskjaer nói: "Tất nhiên, chúng tôi đã nói chuyện với Edinson. Anh ấy thực sự và vô cùng xin lỗi vì sai lầm mà anh ấy đã mắc phải. Cavani không có ý định xấu nào cả. Đó chỉ là một lời chào trìu mến đến một người bạn của anh ấy"

Manchester United, Cavani, psg
Cavani đối diện án phạt ngay sau khi trở thành người hùng của MU. Ảnh: Getty

"Nhưng chúng tôi đã giải thích với Cavani, và anh ấy đã được FA yêu cầu giải thích, vì vậy tất nhiên anh ấy sẽ hợp tác với họ và chúng tôi sẽ hỗ trợ anh ấy. Đây là một trong những tình huống không may, khi mà anh ấy mới đến đất nước này"

"Ở Uruguay, thông điệp của Cavani được sử dụng trong một sắc thái tình cảm khác với những gì chúng ta nghĩ. Chúng tôi sẽ ủng hộ anh ấy nhưng tất nhiên chúng tôi hỗ trợ FA. Điều quan trọng là FA cho anh ấy cơ hội giải thích".

Solskjaer không nghi ngờ gì về sự sẵn sàng của Cavani trong trận đấu đêm nay với PSG tại Champions League: "Edinson đã sẵn sàng thi đấu. Thật đặc biệt khi anh ấy đối đầu với PSG, câu lạc bộ cũ nơi anh ấy là chân sút xuất sắc nhất lịch sử".

Sao MU góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu của UEFA

HLV PSG sợ một cầu thủ bên phía MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cavani psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo