Quảng cáo

Công thần Chelsea tin đội nhà và MU có thể vô địch Cúp C1

Thứ tư, 02/12/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Joe Cole tin rằng Chelsea là 'ứng cử viên sáng giá' để vô địch Premier League, đồng thời các CLB Anh gồm The Blues, Manchester United, Liverpool và Man City hoàn toàn có khả năng lên ngôi ở Champions League.

Đội bóng của Frank Lampard đứng thứ 4 tại Premier League mùa trước - kém nhà ĐKVĐ Liverpool 33 điểm - và bị đội vô địch Champions League là Bayern Munich loại khỏi vòng 16 đội. Mùa hè, Chelsea đã bạo chi đem về những tân binh đầy hứa hẹn.

Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Ben Chilwell và Thiago Silva đều đến Stamford Bridge, Chelsea được mong chờ sẽ trở thành thế lực lớn ở Ngoại hạng Anh đồng thời cải thiện thứ hạng ở châu Âu. Hiện tại, Chelsea xếp thứ 3 ở giải VĐQG và đứng đầu bảng ở Cúp C1.

Joe Cole, người đã có bảy năm thi đấu tại Stamford Bridge cho rằng Chelsea là một ứng cử viên thực sự, đồng thời các CLB Anh khác gồm Manchester United, Liverpool và Man City hoàn toàn có khả năng lên ngôi ở Champions League.

Cầu thủ từng giành được ba chức vô địch Premier League và hai FA Cup nói: "Tôi nghĩ Chelsea là một ứng cử viên sáng giá. Tôi nghĩ rằng tất cả các đội bóng của Anh đều có thể vô địch Cúp C1, không thể loại trừ bất cứ CLB nào nếu nhìn vào chất lượng của giải Ngoại hạng Anh"

"Hãy nhìn vào các đội bóng như Man City, Liverpool, thậm chí là Manchester United, họ đều có sức cạnh tranh. Tôi nghĩ các CLB Anh sẽ thi đấu tốt trong mùa giải này".

Joe Cole nhận xét chi tiết hơn về Chelsea: "Tôi không cảm thấy có điểm yếu nào ở Chelsea vào lúc này. Tôi cảm thấy không có bất kỳ điểm yếu nào rõ ràng, dù có những điểm cần cải thiện"

"Nhưng nếu bạn nhìn vào hai tháng gần đây, chắc chắn kể từ khi Chilwell, Mendy và Silva được xếp vào hàng tứ vệ, những trận giữ sạch lưới đã bắt tăng lên. Chúng tôi trở nên an toàn hơn trước những tình huống cố định, khác hẳn với mùa trước".

Solskjaer tiết lộ phản ứng của Cavani trước nguy cơ bị treo giò

Sao MU góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu của UEFA

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Chelsea Manchester United Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT