Quảng cáo

Bruno Fernandes hét vào mặt Solskjaer để chỉ đạo chiến thuật

Thứ năm, 03/12/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

MU đã thất thủ 1-3 trước PSG ngay trên sân nhà, và người phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại ấy không ai khác HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United đã trải qua 90 phút đáng thất vọng trên sân nhà khi chịu thua PSG với tỷ số 1-3. Đây là trận đấu mà HLV Solskjaer đã không có những quyết định sáng suốt, qua đó khiến đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng.

Vị trí tạo ra nhiều sự lo lắng là Fred. Cầu thủ người Brazil nhận thẻ vàng trong hiệp một và lẽ ra nên bị thay ra trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Dù vậy chiến lược gia người Na Uy quyết định giữ Fred trên sân và trước áp lực tấn công từ đội khách, cầu thủ này đã phải nhận thẻ vàng thứ hai trong hiệp hai và bị truất quyền thi đấu.

Một góc máy truyền hình đã quay lại được cảnh Bruno Fernandes không hài lòng với sự chỉ đạo của HLV Solskjaer. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục ra hiệu bằng tay cũng như hét lớn về phía huấn luyện viên trưởng để yêu cầu những sự thay đổi người. 

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes liên tục ra dấu đòi HLV Solskjaer thay đổi người. Ảnh: Internet

Phải đến phút thứ 74, khi MU đã bị dẫn 2-1 và còn 10 người trên sân, HLV Solskjaer mới thực hiện sự thay đổi người đầu tiên và những sự thay đổi muộn màng đó không thể giúp Quỷ đỏ lật ngược tình thế.

Những phút cuối cùng, MU còn để thủng lưới thêm một bàn và chấp nhận thua trận 1-3. Có 9 điểm sau 5 lượt đấu, MU vẫn đứng đầu bảng bảng H của Champions League nhưng đã bị PSG và Leipzig san bằng cách biệt điểm số.

Solskjaer chỉ ra sai lầm tai hại trong thất bại của MU

Neymar: 'Tôi không tới đây để đá Europa League'

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Cúp C1 Bruno Fernandes Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT