Quảng cáo

Neymar: 'Tôi không tới đây để đá Europa League'

Thứ năm, 03/12/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil đã có phát biểu đầy ấn tượng sau khi tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng ngoạn mục trước MU, ngay tại Old Trafford.

Paris Saint-Germain hành quân đến nước Anh với áp lực phải thắng. Và đội bóng nước Pháp đã làm được điều này, trong một ngày siêu sao Neymar tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo 28 tuổi nói: "Hôm nay chúng tôi đã chứng minh đội bóng có thể vươn tới một đẳng cấp cao hơn, với tinh thần đoàn kết cùng nhau. Chúng tôi đã có thể bị loại sớm, nhưng kịp thay đổi tình hình."

Ảnh 1
Neymar giúp PSG có thắng lợi tối quan trọng. Ảnh: Getty

"Tất nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị loại khỏi Champions League. Ý nghĩ đó chưa bao giờ xuất hiện. Trước những thời điểm khó khăn, tôi luôn tìm cách cải thiện tình hình. Tôi không tới đây để chơi tại Europa League."

Không chỉ điền tên mình lên bảng điện tử, sự nỗ lực của Neymar còn thể hiện trong từng bước chạy của cầu thủ này. Số 10 bên phía PSG dường như có mặt ở khắp mọi nơi, ghi bàn, kiến tạo và cả tham gia phòng ngự. Một trận đấu xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen của cựu tiền đạo Barca.

Với trận thắng này, PSG là đội bóng sáng cửa đi tiếp nhất tại bảng H, khi có cùng 9 điểm như MU và Leipzig nhưng họ chỉ phải gặp Istanbul ở vòng đấu cuối. Trong khi đó, MU và Leipzig sẽ đụng độ nhau, trong trận đấu mang tính chất một mất, một còn.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar kết quả Cúp C1 kết quả MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT