Quảng cáo

Neymar rơi nước mắt sau pha triệt hạ của đối thủ

Thứ hai, 14/12/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil vừa trở thành nạn nhân của một trong những pha bóng thô bạo nhất tại Ligue 1, trong trận đấu giữa PSG và Lyon.

Paris Saint-Germain vừa phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu ngay trên sân nhà trước Lyon. Thế nhưng, đó chưa phải là tin tức đáng lo ngại nhất với cổ động viên của đội bóng này.

Cụ thể, ngôi sao số một của PSG là Neymar đã bị tiền vệ Thiago Mendes của Lyon xoạc thẳng vào mắt cá trong một nỗ lực đi bóng. Cú vào bóng khiến Neymar thét lên vì đau đớn và đổ gục xuống sân. Đội ngũ của PSG ngay lập tức đưa tiền đạo 28 tuổi rời sân trong nước mắt của cầu thủ này.

Neymar rơi nước mắt sau pha triệt hạ của đối thủ Ảnh 1
Pha bóng triệt hạ khiến Neymar không thể thi đấu tiếp. Ảnh: Getty

Những phỏng đoán ban đầu cho biết đây có thể là một chấn thương rất nghiêm trọng đối với Neymar. Các đoạn băng quay chậm cho thấy mắt cá của tuyển thủ Brazil có thể đã bị vỡ. Chấn thương mắt cá luôn là nỗi ám ảnh với các cầu thủ chuyên nghiệp bởi rất khó chữa trị dứt điểm.

Ảnh 1
Neymar phải rời sân bằng cáng. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên của PSG, Thomas Tuchel cho biết Neymar sẽ có các bài kiểm tra vào thứ Hai để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nếu may mắn, siêu sao sinh năm 1992 sẽ kịp bình phục trước khi Champions League quay trở lại vào tháng Hai năm sau.

Sau trận thua trước Lyon, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, PSG cần giành chiến thắng trước Lorient để tạo đà cho cuộc đụng độ Lille, đội bóng đang xếp đầu bảng.

Neymar chính thức chốt tương lai sau ngày thăng hoa tại Cúp C1

Neymar suýt 'tẩn' cầu thủ MU vì bị chơi xấu

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar chấn thương PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT