Quảng cáo

Chi đậm mua nhà mới, Messi để lộ bến đỗ tiếp theo?

Thứ sáu, 01/01/2021 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Tây Ban Nha, siêu sao của Barcelona có vẻ như đã chuẩn bị cho cuộc sống mới khi rời sân Camp Nou.

Marca đưa tin, tiền đạo Lionel Messi mới đây đã chi tới 7,25 triệu bảng để tậu một căn hộ cao cấp ở Porsche Design Tower. Đây là một tòa tháp chọc trời nằm ở thành phố Miami và được đánh giá là một trong những khu đắt đỏ nhất khu vực xung quanh.

Tòa tháp sở hữu những tiện ích sang trọng và đẳng cấp nhất như khu vui chơi, phòng tập, hồ bơi. Đặc biệt, tòa nhà còn có 3 thang máy đặc biệt cho phép cư dân có thể để xe ở cùng tầng với nơi ở.

Ảnh 1
Tòa tháp hướng nhìn ra biển Miami. Ảnh: Marca

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, động thái của Messi cho thấy cầu thủ này rất có thể sẽ chuyển đến chơi bóng tại Mỹ khi hết hạn hợp đồng với Barcelona. Thậm chí, Inter Miami của David Beckham được xác định sẽ là bến đỗ tiếp theo của thủ quân đội tuyển Argentina.

Mới đây, tiền đạo 33 tuổi cũng đã thừa nhận về ý định đến Mỹ trên đài La Sexta: "Tôi muốn chơi bóng ở Mỹ và trải nghiệm cuộc sống ở đó, trước khi trở lại Barcelona với một vai trò nào đó. Tuy nhiên, tôi hiện tại không nghĩ quá xa về tương lai".

Ảnh 2
M10 nhiều khả năng sẽ ra đi. Ảnh: Marca

Cách đây ít ngày, huấn luyện viên của Minnesota United, một đội bóng đang chơi tại MLS, Adrian Heath nói: "Tôi liên tục nghe được rằng sẽ có một bản hợp đồng bom tấn tại Miami, và Ronaldo và Messi là hai cái tên tôi nghe thấy nhiều nhất".

Lionel Messi có thể chính thức đàm phán với các đội bóng khác kể từ hôm nay 1/1.

Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2021 mới nhất

‘Bầy sói’ tranh giành sao Liverpool với Barca

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT