Quảng cáo

Pep Guardiola không ngại nói thẳng về MU của hiện tại

Chủ nhật, 03/01/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang chịu áp lực rất lớn sau khi đội bóng cùng thành phố MU san bằng điểm số với Liverpool ở trên đỉnh bảng xếp hạng.

Tại thành Manchester mùa giải năm nay, nửa đỏ MU đang cho thấy sự vượt trội về phong độ cũng như thứ hạng tại giải quốc nội. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola của Man City khẳng định ông không hề "mất ngủ" vì United như báo chí đồn đoán.

"Tôi khá chắc chắn rằng Ole đang hạnh phúc hơn tôi, nhưng tôi không quan tâm quá nhiều đến MU", nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định. "MU có thứ hạng đó là bởi vì họ xứng đáng".

Ảnh 1
Pep khẳng định không quá bận tâm vì MU. Ảnh: Getty

"Trước khi tôi chuyển đến Anh, mọi người đã nói rằng Premier League là giải đấu mà bất cứ đội bóng nào cũng có thể thua. Tôi chưa thấy điều đó cho đến thời điểm hiện tại. Lần đầu tiên, tôi thấy một đội bóng có thể thua hoặc thắng 6, 7 trận sau một trận hòa. Thật khó lường".

Đêm nay (3/1, giờ Việt Nam), The Citizens sẽ hành quân đến Stamford Bridge bất chấp việc thiếu vắng 5 cầu thủ vì COVID-19. Tuy nhiên, phong độ lại đang đứng về phía Pep và các học trò, khi Chelsea mới chỉ có được một chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất.

"Giống như Carlo Ancelotti, Frank Lampard cũng là một người tôi rất ngưỡng mộ. Tôi nghĩ anh ấy muốn làm tốt hơn bao giờ hết, nhưng làm bóng đá không đơn giản. Tuy nhiên, anh ấy là một huấn luyện viên xuất sắc hàng đầu", Pep nhận xét về người đồng nghiệp bên phía Chelsea.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola MU Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT