Quảng cáo

Barca công bố mẫu áo ‘độc’ đấu Real tại El Clasico

Thứ ba, 12/01/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Tại trận Siêu Kinh Điển sắp tới, Barcelona sẽ sử dụng một mẫu áo đấu độc đáo để đối đầu với đối thủ truyền kiếp Real Madrid. Đáng chú ý mẫu áo đấu này sẽ được sử dụng duy nhất 1 lần.

Dù đã không còn tính hấp dẫn như những mùa bóng trước đây, đặc biệt là sau khi Cristiano Ronaldo rời đi thế nhưng El Clasico vẫn luôn là trận cầu được nhiều CĐV của bóng đá thế giới chú ý.

Mùa bóng năm nay, để tăng thêm tính hấp dẫn cho trận đấu này Barca đang muốn công bố một mẫu áo đấu mới để đối đầu với kình địch Real Madrid. Mẫu áo bắt mắt này sẽ được sử dụng chỉ trong duy nhất 1 trận, đó chính là trận đấu El Clasico lượt về ở vòng 30 La Liga (dự kiến là ngày 11/4/2021).

Cũng theo lời chia sẻ của một người cũ Barcelona là trung vệ Carles Puyol, mẫu áo này được thiết kế dựa trên màu sắc truyền thống của Barcelona và lá cờ Senyera nổi tiếng tại xứ Catalan. Ý nghĩa đằng sau việc thiết kế này là để mang niềm tự hào của đội bóng hòa quyện với lòng tự tôn của xứ Catalonia.

barcelona-real-madrid-el-clasico
Mẫu áo độc, lạ mà Barca sẽ sử dụng ở trận Real Madrid. Ảnh Twitter

Màn đối đầu với Real Madrid ở trận đấu tới đây tại Santiago Bernabeu chắc chắn sẽ có rất nhiều ý nghĩa với các cầu thủ và các cổ động viên của Barca. Ở trận lượt đi, Real Madrid đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1 và Messi cùng các đồng đội đang rất muốn trả thành công món nợ này.

Hiện tại trên bảng xếp hạng La Liga, Barca cũng đã trở lại với nhóm đầu bảng mà cụ thể là vị trí thứ 3. Xếp ngay trên Barcelona là 2 đội bóng thành Madrid, Real đang đứng thứ 2 với 37 điểm còn Atletico Madrid đang có 38 điểm nhưng còn trong tay tới 3 trận chưa đấu.

Messi vượt qua thành tích đáng tự hào của Ronaldo

Real rơi điểm trước đội áp chót La Liga

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Real Madrid Barca El Clasico Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT