Quảng cáo

Tân binh MU được so sánh với huyền thoại đội bóng

Thứ ba, 12/01/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã so sánh tân binh của đội bóng, Amad Diallo với siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Mới đây, tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Amad Diallo đã chính thức cập bến Old Trafford. Cựu sao Atalanta chuyển tới Manchester United với một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng, có thời hạn 5 năm.

Mặc dù, đã ít nhiều để lại được dấu ấn tại Serie A với tốc độ và kỹ thuật lắt léo, tuy nhiên, khi cập bến MU, Amad Diallo vẫn nhận không tránh khỏi những sự hoài nghi.

amad-diallo
Amad Diallo cập bến Man United với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (Ảnh: Internet)

Nhận xét về tân binh của Man United, huyền thoại Rio Ferdinand đã so sánh tiền đạo 18 tuổi với Cristiano Ronaldo. Chia sẻ trên podcast FIVE của mình, cựu danh thủ Quỷ đỏ cho hay:

“Chúng tôi vừa chiêu mộ một cậu nhóc từ Atalanta và hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều gì đó. Tôi đã xem những clip của cậu ấy và nói chuyện với những người ở CLB rằng, trong tương lai cậu ấy có thể sẽ là một tiền đạo hàng đầu thế giới”.

“Đó là suy nghĩ của những người ở Manchester United rằng, Amad Diallo là một trong những ngôi sao mà họ đã khai quật được. Tôi không muốn tạo áp lực cho Diallo, nhưng cậu ấy cũng giống như Ronaldo, không ai biết đến Ronaldo khi chúng tôi chiêu mộ cậu ấy từ Sporting Lisbon, trừ những người Bồ Đào Nha”.

Hiện tại, Amad Diallo đang mang áo số 19 tại Manchester United và theo xác nhận từ Quỷ đỏ, tiền đạo 18 tuổi sẽ ngay lập tức được ăn tập và thử sức trong màu áo đội một.

Solsa xác nhận quyết định với Maguire và cảnh báo các học trò

Nhận định Burnley vs MU: Đánh chiếm ngôi đầu

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Amad Diallo Ngoại hạng Anh Tân binh MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT