Quảng cáo

Nhận định Burnley vs MU: Đánh chiếm ngôi đầu

Thứ ba, 12/01/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu bù vòng 1 Ngoại hạng Anh trước Burnley là cơ hội rất tốt để thầy trò Solskjaer chiếm ngôi đầu từ tay Liverpool, cũng như tạo đà tâm lý cho trận đại chiến trước chính The Kop vào cuối tuần sau.

Nhận định bóng đá Burnley vs MU - Vòng 1 Ngoại hạng Anh

3h15 ngày 13/1 | SVĐ: Turf Moor

Manchester United sẽ hành quân đến sân nhà của Burnley để đá bù vòng 1. Một trận hòa là đủ để đội bóng này lấy ngôi đầu bảng, thế nhưng 3 điểm mới là nhiệm vụ Solsa cùng các học trò hướng tới.

Dù chỉ xếp thứ 16 tại Ngoại hạng Anh, Burnley đang có phong độ tương đối tốt. Đội bóng của HLV Sean Dyche thắng 3 trên 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, giúp họ tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và tạo khoảng cách 5 điểm khá an toàn.

Ảnh 1
Burnley có được những chiến thắng quan trọng. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đội chủ sân Turf Moor vẫn chưa giải quyết được vấn đề nan giải nhất hiện tại, đó là khâu ghi bàn. Với chỉ 9 bàn thắng sau 15 trận đấu, Burnley đang sở hữu hàng công kém thứ 2 Ngoại hạng Anh, chỉ khá khẩm hơn đội bét bảng Sheffield United.

United trong khi đó sẽ hành quân đến Turf Moor sau chiến thắng tối thiểu trước Watford ở vòng 3 FA Cup. Bất chấp trận thua 0-2 trước Man City tại Cúp Liên đoàn, đội chủ sân Old Trafford vẫn là CLB có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh, với 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 2.

Ảnh 1
MU có cơ hội vượt mặt Liverpool. Ảnh: Getty

Cùng với việc Liverpool liên tục sảy chân, MU hiện tại đã san bằng cách biệt về điểm số với đại kình địch và còn trận đấu với Burnley để vượt lên dẫn trước. Trùng hợp thay, The Kop sẽ là đối thủ của Quỷ đỏ ở vòng 19. Chính vì vậy, Solsa và các học trò cần thêm một chiến thắng để có được bước chạy đà hoàn hảo nhất.

Burnley chơi khá tốt mỗi khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Man Utd lại còn tỏ ra ấn tượng hơn trong các trận sân khách ở mùa này. Những thống kê đều chỉ ra rằng Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước đội bóng Tây Bắc nước Anh.

Thông tin xung quanh:

  • Burnley thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • MU thắng 8 trên 10 trận Ngoại hạng Anh gần nhất
  • United thắng 6 hòa 1 trong 7 trận sân khách Ngoại hạng Anh mùa này
  • Mùa trước, MU và Burnley đều có được 1 chiến thắng trong 2 lần chạm mặt

Đội hình dự kiến:

  • Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters; McNeil, Westwood, Brownhill, Brady; Barnes, Wood
  • MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Pogba, Fernandes, Rashford; Martial

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Burnley MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT