Quảng cáo

Solskjaer bất ngờ vì MU chơi hay trước đội hạng dưới

Chủ nhật, 10/01/2021 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Manchester United chỉ thắng tối thiểu trước Watford tại FA Cup nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn cảm thấy hạnh phúc vì màn trình diễn của học trò.

HLV Solskjaer đã trao cho Scott McTominay tấm băng đội trưởng Manchester United lần đầu tiên, và tiền vệ này gần như ngay lập tức đáp lại sự tin tưởng, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 5.

Solskjaer đã thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, do các chuyến làm khách khó khăn ở Ngoại hạng Anh trước Burnley và Liverpool sắp diễn ra. Chính bản thân HLV của MU cũng cảm thấy khó tin khi đội bóng đã nhập cuộc tốt.

Solskjaer nói: "Chúng tôi đã vào vòng trong, đó là điều quan trọng. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt. Tôi không nghĩ Man Utd nhập cuộc tốt như vậy, bởi vì đội hình này đã không chơi bóng cùng nhau trong một quãng thời gian dài"

Manchester United, Watford, FA Cup, Solskjaer
Solskjaer bất ngờ vì dàn dự bị của MU nhập cuộc tốt. Ảnh: Getty

"Tôi chỉ nghĩ họ (các cầu thủ không thường xuyên đá chính) sẽ phát triển sau từng trận đấu. Nhưng họ thực sự nhập cuộc rất tốt. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội và dĩ nhiên đã có một bàn thắng".

Ở trận đấu này, Manchester United đã tung ra nhiều cầu thủ không thường xuyên được thi đấu gồm: Henderson, Williams, Tuanzebe, Bailly, Van de Beek, Mata, Lingard, James. Vì vậy, Solskjaer có lý do để bất ngờ khi MU có bàn thắng sớm.

Bàn thắng sớm tạo ra lợi thế tâm lý rất tốt cho Quỷ đỏ. Đến những cầu thủ lâu ngày không được thi đấu như Lingard cũng thể hiện được sự tự tin trong những pha xử lý bóng.

Solskjaer lên tiếng về tương lai của sao MU

Sir Alex đặc biệt khen ngợi hai ngôi sao của MU

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Watford FA Cup Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT