Quảng cáo

Trọng tài đuổi Messi ở trận chung kết Siêu cúp bị phạt ngược?

Thứ năm, 21/01/2021 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ông trùm truyền thông xứ Catalonia, Jaume Roures, đã yêu cầu xử phạt trọng tài điều khiển trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Athletic Bilbao.

Theo đó, CEO của tập đoàn truyền thông Mediapro cho rằng trọng tài Gil Manzano cần bị "trừng phạt" vì không răn đe hành vi phạm lỗi của các cầu thủ Bilbao với Messi, dẫn đến việc tiền đạo người Argentina không giữ được sự bình tĩnh và phạm lỗi thô bạo với Asier Villalibre.

"Rõ ràng là Messi đã có hành động không đáng có mà cậu ấy chưa từng phạm phải trước đây. Nhưng tôi nghĩ trọng tài chính lẽ ra đã có thể ngăn chặn tình huống này, nếu như can thiệp vào việc Messi bị phạm lỗi trước đó. Nếu ông ta đưa ra vài tấm thẻ vàng, tình huống đó đã không xuất hiện. Họ nên xử phạt cả trọng tài chính nữa", Jaume Roures nhận định.

Ảnh 1
Messi nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Barca. Ảnh: Getty

Sau khi trận đấu kết thúc, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha cũng đã vào cuộc để làm rõ hành vi của tiền đạo Nam Mỹ. Ban đầu, hành vi của Messi được dự báo có thể khiến anh phải ngồi ngoài từ 4-12 trận. Tuy nhiên, Ủy ban kỷ luật đã quyết định "nhẹ tay" và phạt đội trưởng của Barca 2 trận ngồi ngoài.

Tuy nhiên, thật khó có thể xử phạt trọng tài Gil Manzano, người đã thực hiện tốt công việc của mình trong một trận chung kết căng thẳng. Jaume Roures đã có 30 năm thâm niên là thành viên của Barcelona, vì vậy không khó hiểu khi người đàn ông này không hài lòng với quyết định từ Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha.

Đội trưởng của Barca đã có pha đánh nguội với Villalibre bên phía Bilbao trong một tình huống nỗ lực tấn công. Hành động này đã không qua mắt được tổ VAR và trọng tài chính quyết định đuổi tiền đạo 33 tuổi ra khỏi sân ngay lập tức. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp câu lạc bộ Messi bị đuổi khỏi sân.

Sếp lớn lên tiếng, Barca gặp bất lợi trong việc giữ chân Messi

CHÍNH THỨC: Messi nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi thẻ đỏ Barca Bilbao vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT