Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/3: MU tiết lộ kế hoạch mua sắm, Messi ra điều kiện

Thứ hai, 01/03/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

MU tiết lộ kế hoạch mua sắm, Liverpool ra giá bán Shaqiri, Messi ra điều kiện ở lại Barca, Juventus quyết tâm chiêu mộ Tolisso, Chelsea hỏi mua Joao Felix là các tin chuyển nhượng ngày 1/3.

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Họp báo bên lề trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer nói: "Tôi sở hữu một đội hình mạnh và có chiều sâu. Bởi vậy chúng tôi chỉ cần nâng cấp một vài vị trí. Không có chuyện Manchester United sẽ mua sắm ồ ạt ở Hè 2021"

"Chúng tôi vẫn đang xem xét các cầu thủ và họ phải là những người phù hợp. Vấn đề không phải là phí chuyển nhượng. MU cũng sẽ hướng đến những gương mặt trẻ chất lượng. Những bản hợp đồng như vậy sẽ giúp CLB duy trì sự ổn định trong một thời gian dài".

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Messi, Barcelona, Juventus, Chelsea
Solskjaer tuyên bố MU không mua sắm ồ ạt. Ảnh: Getty

Liverpool ra giá bán Shaqiri

Football Insider tiết lộ rằng, giám đốc thể thao Liverpool - Michael Edwards đang tìm cách kiếm về khoản lợi nhuận lớn nhất từ việc bán Xherdan Shaqiri đang thất sủng. Dự kiến, họ sẽ đưa ra mức giá khoảng 23 triệu bảng cho thương vụ này.

Messi ra điều kiện ở lại Barca

Thay vì đòi ra đi, Messi đang cân nhắc gắn bó với Barca tới khi kết thúc sự nghiệp. Theo tờ Marca, tương lai của Messi phụ thuộc vào cuộc bầu cử chủ tịch CLB. Vị tân chủ tịch phải thuyết phục anh rằng đội bóng có đủ tham vọng cạnh tranh danh hiệu trong tương lai.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Messi, Barcelona, Juventus, Chelsea
Messi chờ đợi danh tính của chủ tịch Barca. Ảnh: Getty

Juventus quyết tâm chiêu mộ Tolisso

Tuttosport cho biết, Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Corentin Tolisso, người đang muốn rời Bayern Munich do không được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Đội bóng thành Turin dự định chi 25 triệu euro để có được cầu thủ người Pháp.

Chelsea hỏi mua Joao Felix

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đại diện của Chelsea đang liên hệ với Atletico Madrid về trường hợp Joao Felix. Chelsea muốn làm mới hàng công, và Joao Felix là cái tên được Thomas Tuchel đánh giá cao. Chelsea dự kiến thanh lý Hakim Ziyech và Pulisic để lấy ngân sách chiêu mộ Joao Felix.

Klopp hé lộ khả năng Liverpool bán Salah

Liverpool đã chọn xong người thay thế Jurgen Klopp

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Liverpool Messi Barcelona Juventus Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT