Quảng cáo

'Niềm tự hào của làng' mất kiên nhẫn với MU

Thứ ba, 16/03/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United được cho là muốn rời câu lạc bộ sau khởi đầu khó khăn của anh ấy tại Premier League.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Cựu cầu thủ của Ajax tiếp tục gặp khó khăn trong việc ra sân dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, chỉ có hai lần đá chính cho Manchester United ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2020/21.

Mặc dù gần đây Donny van de Beek liên tiếp gặp phải những chấn thương liên quan đến cơ, nhưng đây không phải là lý do chính cho việc HLV người Na Uy hạn chế điền tên anh vào đội hình xuất phát của MU.

Theo Daily Star, Van de Beek đang rất muốn thương lượng với phó chủ tịch điều hành của Man Utd Ed Woodward trong bối cảnh anh ấy không có thời gian thi đấu, và tiền vệ này kiên quyết rằng anh muốn ra đi vào mùa hè này.

Manchester United, chuyển nhượng, van de Beek, Ngoại hạng Anh
Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU. Ảnh: Getty

Hơn nữa, bài báo trên cho biết thêm rằng có những tin đồn đang lan truyền về việc Solskjaer không muốn ký hợp đồng với Van de Beek ngay từ đầu, và tuyển thủ Hà Lan đang lo sợ về suất trên tuyển Hà Lan của anh tại Euro sau cơn ác mộng ở Manchester United.

Van de Beek đến MU, mang theo niềm tự hào của ngôi làng anh sinh ra theo lời cha anh cùng giấc mơ được chơi bóng ở Old Trafford đã thành hiện thực. Nhưng sau hơn một nửa mùa giải thì cựu sao Ajax đã vỡ mộng khi chỉ được làm người đóng thế cho Bruno Fernandes.

Tổng cộng, Van de Beek đã ra sân 26 lần cho Man Utd trên mọi đấu trường trong mùa giải  này, ghi một bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và một pha kiến ​​tạo tại EFL Cup cho Quỷ Đỏ. Số lần ra sân tuy đáng kể, nhưng thực tế anh chỉ có 1053 phút thi đấu.

MU chính thức ký hợp đồng với ngôi sao từng ăn tập ở Việt Nam

Harry Maguire tiến cử ngôi sao cực chất lượng cho MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng van de Beek Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT