Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/3: MU chi 80 triệu euro, Ronaldo hết cửa về Real

Thứ hai, 29/03/2021 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự chi 80 triệu euro, Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig, Ronaldo hết cửa trở lại Real Madrid,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 29/3.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Liverpool tiến gần trung vệ của Leipzig

Liverpool đang đàm phán với trung vệ Ibrahima Konate của Leipzig. Được biết, Liverpool đã nhắm tới cầu thủ này từ tháng 1 năm nay. Theo tờ The Athletic, Liverpool dự kiến chấp nhận chi ra khoản phí phá vỡ hợp đồng của Konate là 34 triệu bảng.

MU dự định chi 80 triệu euro cho Atletico

Mới đây, hàng loạt tờ báo Anh và Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định, Manchester United đã gửi đề nghị trị giá 80 triệu euro gửi đến ban lãnh đạo Atletico Madrid cho thương vụ Marcos Llorente. Ngoài ra, MU còn chấp nhận trả Llorente khoảng 200.000 euro/tuần.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Liverpool, Ronaldo, Real Madrid
MU quan tâm Llorente của Atletico. Ảnh: Getty

Theo Daily Mail, Man Utd từng đàm phán mua Llorente ở kì chuyển nhượng tháng 1/2020. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vì cầu thủ người Tây Ban Nha không muốn rời xứ đấu bò để duy trì một chỗ đứng trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro tới đây.

Sao Serie A khước từ Real lẫn Barca

Tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid và Barcelona, được cho là sẽ từ chối cả hai đội bóng này để chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Ronaldo hết cửa trở lại Real Madrid

Ronaldo không còn hạnh phúc tại Juventus và ngôi sao Bồ Đào Nha đang tính tới phương án trở lại Real Madrid. Dẫu vậy, Real sớm bịt cửa trở lại của Ronaldo bởi cầu thủ này đã quá lớn tuổi. Thay vào đó, Real Madrid dồn tiền mua Mbappe hay Haaland.

Pirlo, Juventus, Ronaldo, Inter Milan
Ronaldo không hạnh phúc ở Juve. Ảnh: Getty

Tottenham bất ngờ nhắm Ramsey

Tottenham bất ngờ nhắm tới tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus, người từng là cái tên được yêu thích một thời ở đội bóng kình địch không đội trời chung là Arsenal. Juventus cũng mong muốn cắt giảm khoản lương 400.000 bảng/tuần của Ramsey.

MU chốt khả năng chiêu mộ Haaland và Harry Kane

Bố Erling Haaland chỉ định bến đỗ tại Anh cho con trai

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Liverpool Ronaldo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT