Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'Không hiểu sao vận của tôi lại tối như thế'

Thứ năm, 08/04/2021 12:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức có những chia sẻ rất chân thành sau khi Hà Tĩnh tiếp tục mất điểm trước Bình Định.

Highlights HL Hà Tĩnh vs Bình Định (nguồn: Next Sports)

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục để lại ấn tượng trong lòng khán giả với một trận đấu hay trước Bình Định. Nhưng như mọi khi, đội bóng này để mất 3 điểm ở khoảng thời gian cuối trận. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức chỉ biết cười trừ:

"Tôi cảm thấy đáng tiếc, thực sự rất buồn. Buồn vì tại sao vận mình lại tối đến như vậy. Tôi nghĩ vận tôi tối, không có duyên. Tôi nói với các cầu thủ là các bạn đá rất tốt, các bạn đá rất hay. Người xem được thưởng thức một trận đấu mang tính cống hiến. Tôi nói với các cầu thủ, tình huống của Nhật Minh mà chân mềm hơn một chút thì tỷ số đã là 2-0 rồi. Nhưng bóng đá là vậy. Tôi nghĩ đấy là hết duyên".

"Khi một đội bóng thua người ta phản kháng đúng không nào. Trận này không giống trận Hà Nội, trận Hà Nội là giơ mặt cho Hà Nội đá. Trận này chúng tôi đá ngang cơ với Bình Định. Nó không giống về thế trận nhưng giống về tỷ số. Do không có duyên, tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tốt và các em cứ phát huy như vậy thôi, cứ chấp hành đấu pháp, thi đấu cống hiến cho khán giả". 

Nhận xét về công tác trọng tài, HLV Phạm Minh Đức hài lòng về các quyết của những người cầm trịch trận đấu. Nhưng ông tiếc một chút nếu trọng tài thổi còi chính xác số phút bù giờ thì đội bóng của ông đã có chiến thắng.

165058127_1967339673407011_6133242690816853762_n
HLV Phạm Minh Đức đang gặp rất nhiều áp lực (Ảnh: Văn Hải)

Hòa trận này, áp lực thành tích với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nặng nề hơn nữa. Xoay quanh vấn đề ghế nóng của đội bóng, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ:

"Sau trận thua Thanh Hóa, tôi đã nghĩ đến chuyện nghỉ việc. Nhưng tôi suy nghĩ lại. Thứ nhất, đội bóng này do tôi gây dựng lên. Nếu ai hiểu đội bóng này thì năm 2016, tôi thất bại cùng Hà Nội T&T thì chuyển về dẫn dắt đội ở giải Hạng Nhì QG năm 2016. 

Tôi tâm huyết với đội bóng này. Tôi tự gây dựng lên, tôi muốn quay trở lại V-League nên chỉ còn cách là tự mình dựng lên đội bóng. 

Thứ hai là làm đội bóng này không hề đơn giản. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vận hành không hề giống đội bóng nào. Đây là đứa con tâm huyết của tôi. Vì đó mà người ta biết đến tôi. Nhưng hiện giờ tôi đang thất bại, tôi buồn chứ, buồn vì có lỗi với người dân Hà Tĩnh. 

Nhiều người chửi tôi, nhưng ngẫm lại họ chửi vì kỳ vọng quá. Sau một đêm ngủ dậy, khát khao của tôi mãnh liệt trở lại, vì đây là đội bóng tôi gây dựng mà".

Với kết quả này, Hà Tĩnh lên vị trí thứ 12 với 6 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn TP HCM một trận. Vòng tới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Hà Tĩnh mất 3 điểm đầy cay đắng trước Bình Định

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phạm minh đức hồng lĩnh hà tĩnh bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT