Quảng cáo

Soán ngôi đầu của HAGL, HLV Quảng Ninh vẫn không thể vui nổi

Thứ tư, 07/04/2021 22:26 PM (GMT+7)
A A+

CLB Than Quảng Ninh đã vươn lên dẫn đầu BXH V-League sau chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Sau khi có trận thắng 1-0 trên sân Cẩm Phả, HLV Hoàng Thọ bước vào phòng họp báo với vẻ mặt buồn rười rượi. Khi được hỏi về lý do, thuyền trưởng của đội bóng đất Mỏ cho biết: "Đến giờ chúng tôi chỉ biết chờ đợi, chứ chưa biết khi nào có lương.

Tôi chỉ biết động viên cầu thủ còn việc lương thưởng chỉ biết đợi lãnh đạo trả lời. Tôi bảo học trò ở Than Quảng Ninh cảm thấy thoải mái thì ra sân tập, không thì nghỉ.

Tôi rất cảm phục các cầu thủ, khi các em ra sân với một thái độ rất chuyên nghiệp, mọi vị trí đều chơi tốt giúp Than Quảng Ninh có được chiến thắng ngày hôm nay".

170273012_5809346232412612_5514189661021634326_n
CLB Quảng Ninh có bàn thắng duy nhất nhờ công của Diogo

"Sự đoàn kết là chìa khóa thành công của các cầu thủ. Học trò của tôi đã chiến đấu hết sức mình để khẳng định vị trí và thương hiệu cá nhân của mình. 

Chặng đường phía trước còn rất dài, lực lượng của Than Quảng Ninh lại có nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi chỉ biết cố gắng từng trận một. Tôi chỉ xây dựng lại một chút từ lối chơi từ thời HLV Phan Thanh Hùng để lại", HLV Hoàng Thọ nói thêm.

Giành 3 điểm trước đội bóng Sài thành, các cầu thủ CLB Than Quảng Ninh ngay lập tức được thưởng nóng. Sau khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc, đại diện cho lãnh đạo đội bóng đã xuống sân thưởng cho toàn đội số tiền 200 triệu đồng.

Hiện tại, CLB Quảng Ninh đang dẫn đầu BXH với 18 điểm, hơn HAGL 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Sốt vé xem Kiatisak đấu Huỳnh Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Ninh Quảng Ninh vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT