Quảng cáo

Tottenham chốt người thay thế Mourinho

Thứ tư, 21/04/2021 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur xác định HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig là người thay thế Jose Mourinho.

Spurs đã đưa ra quyết định gây sốc khi sa thải HLV Mourinho chỉ 5 ngày trước khi Tottenham đối đầu với Manchester City trong trận chung kết League Cup.

Người Đặc Biệt đã cùng Gà Trống chinh chiến 86 trận ( trong đó có 44 thắng, hòa 19 và để thua 23 trận). Thành tích tốt nhất là đưa Tottenham vào tới chung kết Cúp Liên đoàn Anh ở mùa giải năm nay, tuy vậy ông lại không có cơ hội giành chiếc cup đầu tiên sau 13 năm của Gà Trống.

Tottenham chốt người thay thế Mourinho
Julian Nagelsmann là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng ở Tottenham. Nguồn: Getty

Đã có những cái tên được đồn đoán sẽ ngồi vào băng ghế nóng của đội bóng thành London như: Brendan Rodgers, Scott Parker, Graham Potter và Nuno Espirito Santo. Nhưng Julian Nagelsmann mới là người được BLĐ Tottenham nhắm đến.

Theo ESPN, mới đây, Julian Nagelsmann đã từ chối cơ hội làm việc ở Bayern Munich và đang có những định hướng khác trong tương lai. Trong khi đó, Tottenham được cho là đang có những động thái nhằm tiếp cận vị HLV trẻ người Đức.

Người hâm mộ Spurs có thể sẽ thích thứ bóng đá của Nagelsmann hơn rất nhiều so với chiến thuật phòng ngự phản công của Mourinho. Thương hiệu của HLV trẻ tuổi này được ví như triết lý đá nhanh, tốc độ của Mauricio Pochettino.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho NHA Man City Bayern Munich League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT