Quảng cáo

Super League 'bản mới' sẽ bao gồm Celtic và Rangers

Thứ năm, 22/04/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Rangers và Celtic được cho là sẽ có tên trong danh sách các đội bóng tham dự British Super League sau khi kế hoạch European Super League thất bại.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Các CLB trong nhóm được gọi là ‘Big Six’ của Ngoại hạng Anh đã bị buộc rút lui sau khi tham gia thành lập một giải đấu ly khai mang tên European Super League đầy tranh cãi và đã vấp phải sự phẫn nộ của cộng đồng bóng đá.

Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Manchester United và Tottenham đã bị người hâm mộ, các cầu thủ, giới chuyên gia và thậm chí là những người của công chúng lên án vì hành động của họ.

Giờ đây, tờ The Sun khẳng định việc cải tổ Ngoại hạng Anh có thể được 'kích hoạt' với giải British Super League có sự góp mặt của cả hai đội bóng giàu truyền thống nhất Scotland là Celtic và Rangers.

Dự kiến, cuộc cải cách có thể cho phép ​​Celtic và Rangers tham gia vào giải đấu mới cùng các CLB Ngoại hạng Anh và điều này sẽ được hỗ trợ bởi FIFA, UEFA và thậm chí cả chính phủ Vương quốc Anh.

Ý tưởng này được cho là sẽ có lợi đôi bên khi Celtic và Rangers nhận được một phần doanh thu từ truyền hình cùng các CLB Ngoại hạng Anh, trong khi lượng người hâm mộ lớn của họ sẽ giúp thu hút lượng khán giả lớn hơn cho giải Super League mới.

Hầu hết Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Manchester United và Tottenham đều đã phải đưa ra những lời xin lỗi nhằm cứu vãn mối quan hệ giữa giới chủ sở hữu và các hội CĐV. Tuy nhiên, kế hoạch British Super League được dự báo sẽ nhận được phản ứng tích cực, trái ngược so với những gì European Super League đã phải hứng chịu.

MU đứng trước cơ hội được Bin Salman tiếp quản

Florentino Perez tố cáo UEFA chơi xấu Super League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Super League Manchester United Liverpool Chelsea Arsenal Rangers Celtic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT