Quảng cáo

Barca nhận tổn thất lớn trong trận đấu với Atletico Madrid

Thứ bảy, 08/05/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận “đại chiến” với Atletico Madrid tối nay, Barcelona đã đón nhận tin không vui khi thiếu vắng một cái tên quan trọng.

vòng 35 La Liga, Barcelona sẽ đón tiếp đối thủ là Atletico Madrid trên sân Camp Nou. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng khi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch giữa Barca, Atletico và Real Madrid.

Hiện tại, Barca đang kém Atletico 2 điểm trên BXH La Liga, do đó, họ buộc phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới để vượt qua đại diện thủ đô Madrid. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, đội chủ sân Camp Nou đã phải đón nhận một tin không vui trước trận đại chiến này.

hlv ronald koeman se tiep tuc an phat cam chi dao
HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục án phạt cấm chỉ đạo. Nguồn: Internet

Cụ thể, HLV trưởng của CLB, ông Ronald Koeman sẽ không được phép chỉ đạo trong cuộc đối đầu tối nay. Chiến lược gia người Hà Lan đã nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 của Barca trước Granada ở vòng 33. Theo quy định, ông bị cấm chỉ đạo 2 trận đấu. Ông đã ngồi ngoài trong chiến thắng 3-2 của Barca trước Valencia ở vòng 34 và tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu với Atletico.

Mặc dù Barca đã rất nỗ lực kháng cáo về vấn đề này, tuy nhiên Tòa Án thể thao TBN đã khước từ yêu cầu của đội bóng này, do đó lệch cấm Koeman ở 2 trận đấu vẫn sẽ được thực hiện.

Thiếu vắng HLV Koeman trên băng ghế chỉ đạo sẽ là tổn thất không nhỏ cho Barca trong cuộc đối đầu sắp tới. Tất nhiên, ông thầy Hà Lan vẫn sẽ có mặt trên khán đài song chỉ có thể trao đổi với trợ lý qua bộ đàm. Người dẫn dắt trực tiếp Barca đêm nay, nhiều khả năng vẫn sẽ là trợ lý HLV Alfred Schreuder, người đã dẫn dắt Blaugrana trong chiến thắng trước Valencia tuần trước.

Nhận định Real Madrid vs Sevilla: Chớp lấy thời cơ

Sếp lớn lên tiếng, Messi đối diện án phạt từ cơ quan chức năng

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Atletico La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT