Quảng cáo

Chung kết Champions League có thể diễn ra ở Anh?

Thứ bảy, 08/05/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Đã có những yêu cầu UEFA chuyển địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Anh.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Hai CLB Man City và Chelsea đã cùng giành chiến thắng và bước vào trận đấu cuối cùng tại Champions League, tạo nên trận chung kết toàn Anh. Trận đấu sẽ được tổ chức SVĐ Olympic Ataturk tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 30/5 tới đây.

Được biết, chính phủ và Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đang thương lượng với UEFA việc chuyển trận chung kết sang nước Anh. “FA đang thảo luận với UEFA và chúng tôi sẵn sàng tổ chức trận chung kết nhưng quyết định thuộc về phía UEFA” - Bộ trưởng Giao thông Anh, Grant Shapps cho biết.

Chung kết Champions League có thể diễn ra ở Anh? 43222
Trận chung kết toàn Anh có thể diễn ra ở Anh?. Nguồn: Internet

Lý do được đưa ra là do trong những tuần qua, Thổ Nhĩ Kỳ “xếp thứ 4” trên toàn thế giới về số ca nhiễm Covid-19. Trong ngày hôm qua, Chính phủ Vương Quốc Anh đã đưa ra quyết định thêm Thổ Nhĩ Kỳ vào “danh sách đỏ” của họ.

Điều này có nghĩa là, những NHM và cả cầu thủ của hai CLB tham dự trận chung kết Champions League ở Istanbul đều sẽ phải cách ly ít nhất 10 ngày trong khách sạn sau khi trở về nước Anh. Những cầu thủ của đội tuyển Anh của Man City và Chelsea sẽ phải thực hiện cách ly và tập trung rất muộn.

Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị cho VCK Euro 2021 của Tam Sư. Được biết, HLV Gareth Southgate đã lên kết hoạch để đội tuyển Anh có 2 trận đấu làm nóng trước thềm Euro với ĐT Áo và ĐT Romania. Vào ngày 13/6, đội tuyển Anh sẽ ra quân tại trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Euro và đối đầu với đối thủ là Croatia.

Kết quả bóng đá hôm nay (8/5): Kịch tính top 4 NHA

Tuyển Anh phản đối chính sách tại Euro 2020

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Chelsea chung kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT