Quảng cáo

Klopp thừa nhận sự thật cay đắng về Liverpool

Thứ bảy, 08/05/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức đã có những chia sẻ hết sức thật lòng trước viễn cảnh Liverpool không được dự Champions League mùa tới.

"Tôi không chắc là Liverpool còn cơ hội hay không", Jurgen Klopp mở đầu buổi họp báo bằng việc thừa nhận những khó khăn ở phía trước. The Kop hiện chỉ xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh và còn kém nhóm dự Champions League tới 7 điểm.

"Chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về tình huống này, sẽ chẳng có ai khóc thương vì Liverpool không được dự Champions League mùa tới cả. Những điều tốt đẹp đã đến trong vài mùa trước và chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua thời điểm này", thuyền trưởng người Đức thừa nhận.

klopp-2
Liverpool trước nguy cơ vắng bóng tại Champions League. Ảnh: Getty

Trước viễn cảnh The Kop vắng bóng tại sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB, nhiều ngôi sao như Mohamed Salah, Sadio Mane và thậm chí cả Virgil van Dijk được cho là đang tìm cách ra đi. HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ không nhượng bộ cho những trường hợp này.

"Cách các cầu thủ thể hiện ở mùa giải này sẽ cho thấy chúng tôi có thể đi cùng nhau nữa hay không. Nếu có ai đó gây khó dễ, tôi sẽ nhận ra và giải quyết vấn đề nhanh chóng", Klopp khẳng định.

Rạng sáng mai (9/5, giờ Việt Nam), Liverpool sẽ tiếp đón Southampton với nhiệm vụ bắt buộc là giành 3 điểm. Sau đó ít ngày, Jurgen Klopp cùng các học trò sẽ hành quân đến sân Old Trafford để đá bù vòng 34 với Manchester United.

Chi 78 triệu bảng, Chelsea đánh bại MU và Liverpool trong vụ mua sao người Anh

Giới chủ thông qua, MU chi 125 triệu đón siêu sao của kình địch

VIDEO: Ronaldo 2 lần bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách quen thuộc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Cúp C1 Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT