Quảng cáo

Xác định nhà vô địch Ngoại hạng Anh trong hôm nay?

Thứ bảy, 08/05/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Nếu vượt qua trở ngại Chelsea, Man City sẽ đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 sớm trước ba vòng đấu.

Trận cầu tâm điểm của vòng 35 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Man City và Chelsea trên sân Etihad. Trận đấu này nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ bởi nó ảnh hưởng lớn đến cuộc đua top 4 hay là cuộc đụng độ sớm của hai đội chuẩn bị gặp nhau ở chung kết Champions League, mà vì rất có thể nó cũng giúp giải Ngoại hạng Anh sớm xác định đội vô địch.

Cụ thể, nếu đánh bại Chelsea, Man City sẽ chính thức lên ngôi ngay trên sân nhà với điểm số 83 sau 35 trận đã đấu. Khi ấy, đội duy nhất có khả năng bám sát họ, MU chỉ có thể giành tối đa 82 điểm và sẽ chính thức phải nói lời từ biệt tham vọng vô địch mùa giải này.

Man City
Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu đánh bại Chelsea. Ảnh: Getty

Man City rõ ràng là có đủ động lực để quyết thắng Chelsea, cho danh hiệu Ngoại hạng Anh mà họ đã bị giành mất bởi Liverpool mùa giải trước. Tuy nhiên ở phía bên kia chiến tuyến, thầy trò Thomas Tuchel cũng đảm bảo sẽ không dễ để đối thủ hoàn thành mục tiêu.

Với việc Leicester bất ngờ thua đậm Newcastle ở trận đấu sớm, Chelsea chỉ còn cách đối thủ 2 điểm và điều đó cũng có nghĩa, nếu thắng Man City tại Etihad đêm nay, The Blues sẽ chiếm ngôi vị thứ 3 từ tay đội chủ sân King Power.

Ở trận lượt đi, Man City đã thắng đậm Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge của đối thủ. Tuy nhiên đó là khi The Blues còn đang được dẫn dắt bởi Frank Lampard. Lần gần nhất hai đội gặp nhau ở bán kết Cúp FA, Chelsea của Tuchel đã đánh bại Man City và hoàn toàn có thể lặp lại thành tích trên để ngáng đường đối thủ sớm đến với chức vô địch.

Trận đấu giữa Man City và Chelsea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 23h30 tối nay 8/5 (giờ Việt Nam).

Chung kết Champions League có thể diễn ra ở Anh?

Sếp lớn lên tiếng, Messi đối diện án phạt từ cơ quan chức năng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City vs Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT