Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng với siêu trung vệ

Thứ sáu, 07/05/2021 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho biết, Liverpool đang thương thảo và muốn ký kết một hợp đồng mới với trung vệ Virgil van Dijk.

Mùa giải này của Liverpool diễn ra vô cùng khó khăn khi các trụ cột của họ gặp rất nhiều chấn thương. Thực tế cho thấy, The Kop vẫn sở hữu hàng công không quá tệ tuy nhiên hàng phòng ngự là điểm yếu khiến họ có thành tích tệ hại mùa này. Hiện tại, Liverpool chỉ đứng thứ 7 và đang chật vật trong cuộc chiến top 4 tại Premier League.

Có thể thấy rất rõ, vị trí bất ổn nhất của Liverpool là ở trung tâm hàng phòng ngự. Song song với nỗ lực tìm kiếm một trung vệ mới cho kỳ chuyển nhượng, BLĐ đội bóng đã lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với Virgil Van Dijk.

van dijk chuan bi ky hop dong moi voi liverpool
Van dijk chuẩn bị ký hợp đồng mới với Liverpool. Nguồn: Internet

Theo Football Insider , BLĐ Liverpool đang sẵn sàng đàm phán hợp đồng vào mùa hè này với Van Dijk. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm trị giá 50 triệu bảng, kèm theo đó là một khoản tiền thưởng khác.

Dễ dàng nhận ra, sự hiện diện của Van Dijk quan trọng tới mức nào trong đội hình của Liverpool. Không có trung vệ người Hà Lan, The Kop gần như đánh hoàn toàn mất hình ảnh của một đội vô địch Premier League. 

Van Dijk gia nhập Liverpool vào năm 2018 với giá mức giá kỷ lục cho một trung vệ thời điểm đó là 75 triệu bảng. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng anh vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Chấn thương đầu gối đã khiến trung vệ người Hà Lan ngồi ngoài từ tháng 10 năm ngoái và anh được cho là đang dần hồi phục để chuẩn bị cho Euro 2020.

Nhận định Liverpool vs Southampton: Chiến thắng để hy vọng

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: 'Bản nháp' chung kết Cúp C1

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT