Quảng cáo

Bayern Munich vẫn sẽ vô địch dù thua Monchengladbach?

Thứ sáu, 07/05/2021 15:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bayern Munich đang đứng trước viễn cảnh vô địch sớm Bundesliga vào cuối tuần này.

Video bàn thắng Bayern 2-0 Leverkusen. Nguồn: Next Media

Việc thất bại tại Champions League khiến cho Bayern Munich chỉ còn Bundesliga là danh hiệu gỡ gạc cho mùa giải này. Ngoài ra, đây sẽ là món quà cuối cùng họ dành tặng HLV Hansi Flick khi mùa tới HLV Julian Nagelsmann, người hiện tại đang dẫn dắt RB Leipzig sẽ lên thay thế.

Với thất bại trước Mainz ở vòng đấu trước, Bayern đã bỏ lỡ cơ hội lên ngôi sớm 3 vòng đấu. Cuối tuần này, Hùm Xám sẽ đối đầu với Monchengladbach ở vòng đấu thứ 32 Bundesliga, với khoảng cách lên tới 7 điểm với đội xếp thứ 2 là RB Leipzig, họ được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch ngay sau vòng đấu này.

bayern co the vo dich som du phai nhan that bai
Bayern có thể vô địch sớm dù phải nhận thất bại. Nguồn: Internet

Chỉ cần một chiến thắng trước Monchengladbach, Bayern sẽ chính thức vô địch Bundesliga mùa thứ 9 liên tiếp. Đây chắc chắn là điều mà Hùm Xám hướng tới. Trong trường hợp nhận thất bại, họ vẫn có thể lên ngôi nếu RB Leipzig không thắng ở vòng đấu này. 

Khi đó, khoảng cách giữa Bayern và Leipzig sẽ là 6 điểm và hiệu số của Hùm Xám là hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Việc RB Leipzig “sảy chân” hoàn toàn có thể xảy ra khi họ sẽ phải làm khách trên sân của Dortmund. Trong trận lượt đi giữa hai đội, Leipzig đã để thua ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, Bayern chắc chắn sẽ không muốn nhận thất bại trong ngày lên ngôi. Ngoài ra, Hùm Xám cũng muốn “phục thù” khi đã để thua Monchengladbach ở lượt đi. Cùng với đó, đoàn quân của HLV Hansi Flick cũng hướng tới thành tích bất bại trên sân nhà, điều mà Bayern chưa thể lặp lại từ mùa giải 2016/2017.

ĐT Anh có nguy cơ thiếu vắng nhiều ngôi sao?

Choáng với lịch thi đấu sắp tới của Man Utd

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Bayern Munich Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT