Quảng cáo

ĐT Anh có nguy cơ thiếu vắng nhiều ngôi sao tại Euro 2021?

Thứ sáu, 07/05/2021 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều ngôi sao của ĐT Anh có nguy cơ tập trung muộn trước kỳ Euro 2021.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Các đội tuyển đang ráo riết chuẩn bị danh sách triệu tập cầu thủ cho VCK Euro 2021 sắp tới. Khác với những kỳ Euro trước, danh sách đội tuyển lần này của mỗi đội có tới 26 cầu thủ thay vì 23 như trước, do đó các HLV sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Một trong những đội tuyển được đánh giá cao nhất ở VCK Euro sắp tới là đội tuyển Anh. Tam Sư đang sở hữu một dàn lực lượng hùng hậu với chiều sâu và có đẳng cấp cao. HLV Gareth Southgate dự tính sẽ tập trung ĐT Anh vào ngày 29-30 tháng 5 và sẽ có 2 trận đấu giao hữu trước thềm Euro với Áo và Romania.

nhieu cau thu se khong tham du 2 tran dau khoi dong cua dt anh
Nhiều cầu thủ sẽ không tham dự 2 trận đấu khởi động của ĐT Anh. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, ĐT Anh có khả năng sẽ thiếu vắng tới 11 cầu thủ trong trận đấu với ĐT Áo và một vài cầu thủ trong trận đấu với ĐT Romania. Lý do được biết là vì có tới 3 CLB của Ngoại Hạng Anh lọt vào 2 trận chung kết cúp châu Âu.

Trận chung kết Europa League giữa Man Utd và Villarreal sẽ diễn ra vào ngày 26/05. Đồng nghĩa với việc HLV Gareth Southgate sẽ không có được sự phục vụ của các cầu thủ Anh trong đội hình MU là Dean Henderson, Luke Shaw, Harry Maguire, Mason Greenwood và Marcus Rashford trong trận đấu với ĐT Áo.

Tương tự, trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea diễn ra vào ngày 30/05 và những tuyển thủ Anh của hai đội như Kyle Walker, John Stones, Phil Foden Raheem Sterling (Man City) và Reece James, Ben Chilwell, Mason Mount (Chelsea) nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cả 2 trận giao hữu.

Các cầu thủ trên sẽ cần thời gian nghỉ ngơi và tập trung muộn trên ĐT Anh. HLV Gareth Southgate có thể sẽ cần triệu tập thêm một số cầu thủ khác hoặc các cầu thủ trẻ ở ĐT U21 cho 2 trận đấu giao hữu sắp tới. Tệ hơn, nếu những cầu thủ của 3 đội bóng trên gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng tại cúp châu Âu, gần như chắc chắn họ sẽ phải “ngồi nhà” xem Euro.

Vòng chung kết Euro 2021 sẽ diễn ra từ ngày 12/06 đến 12/07. NHM của ĐT Anh kỳ vọng Tam Sư có thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch Euro, điều họ chưa bao giờ có được trong lịch sử.

Đội tuyển nào sẽ vô địch EURO 2021?

ĐT Anh tại EURO 2021: Sẵn sàng xưng vương

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Anh Man Utd Man City Chelsea Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT